ปอป้อ ยันไม่ได้ขอ หลังโอลิมปิกไทยโบ้ยนักกีฬาขอชุดหลวมเอง แฟนคลับส่งกำลังใจ

          ปอป้อ ไม่ได้ขอเสื้อแขนยาวเอง หลังโอลิมปิกไทยโบ้ย นักกีฬาขอให้ตัดชุดหลวม ๆ แฟนกีฬาร่วมส่งกำลังใจ ชี้ปอป้อรับจบทุกอย่างจริง ๆ
ปอป้อ ทรัพย์สิรี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Stadium TH

          ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก จากดราม่าชุดพิธีการที่จะให้นักกีฬาใส่ไปร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งผู้คนมากมายออกมาวิจารณ์ว่าดูเชย คล้ายชุดนายก อบต. จนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ต้องรีบแถลงเปลี่ยนชุดพิธีเปิด เป็นเสื้อแจ็คเก็ตของแกรนด์สปอร์ตแทน

          ขณะเดียวกัน พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ยังระบุถึงดราม่าชุดนักกีฬาซึ่งมี ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เป็นแบบในการเปิดตัวชุด โดยชี้ว่าได้สอบถามยังไปยังทรงสมัยแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะชุดพระราชทานควรจะเข้ารูป กลับได้รับแจ้งว่า ปอป้อเป็นคนบอกให้ตัดแขนยาว ตัวยาว และให้หลวมทุกอย่าง ทางนักกีฬาขอให้ตัดแบบนี้เอง จึงออกมาแบบนี้

ปอป้อ ทรัพย์สิรี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Popor Sapsiree Taerattanachai 

          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2567) ปอป้อ ทรัพย์สิรี มีการเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊ก โดยมีการแชร์ข่าวเรื่องที่ทางคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย อ้างว่าปอป้อเป็นคนขอเสื้อแขนยาวเอง พร้อมระบุข้อความว่า...

          "ไม่ได้ขออะไรเลย… ขอเป็นกำลังใจจากทุกคนแทนนะคะ พร้อมสู้สุดใจในการแข่งขัน"

ปอป้อ ทรัพย์สิรี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Popor Sapsiree Taerattanachai


          ทางด้านชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็เข้าไปร่วมส่งกำลังใจแก่ปอป้อ แม้จะต้องเป็นฝ่ายรับจบในเรื่องนี้ก็ตาม โดยชาวไทยจะส่งแรงเชียร์ถึงปอป้อในการแข่งขันอย่างเต็มที่

ปอป้อ ทรัพย์สิรี

ปอป้อ ทรัพย์สิรี

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอป้อ ยันไม่ได้ขอ หลังโอลิมปิกไทยโบ้ยนักกีฬาขอชุดหลวมเอง แฟนคลับส่งกำลังใจ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:01:00 15,344 อ่าน
TOP
x close