ระทึก ไฟไหม้รถหรูกลางถนน เผาวอดไม่เหลือ คนขับโดดหนีตายรอดหวุดหวิด

           เปิดนาที ไฟไหม้รถหรูกลางถนน เผาวอดทั้งคัน คนขับหนีตายทันหวุดหวิด รีบโดดลงจากรถหลังมีเสียงดัง ระทึกเกิดเหตุใกล้ร้านแก๊ส 
 ไฟไหม้รถหรู
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           วานนี้ (20 กรกฎาคม 2567) เรื่องเล่าเช้านี้ ของช่อง 3 รายงานภาพนาทีระทึก ขณะเกิดเหตุไฟไหม้รถหรูบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จนได้รับความเสียหายถูกไฟเผาวอดทั้งคัน ส่วนคนขับกระโดดหนีตายออกจากรถ รอดหวุดหวิด โดยคาดว่าสาเหตุเกิดจากระบบไฟฟ้าภายในรถลัดวงจร

           ขณะที่แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง รุดเข้าดับไฟหลังได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 15.00 น. พบจุดเกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณหน้าห้องเครื่องของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น C43 มีเพลิงลุกไหม้รุนแรง เมื่อดับไฟได้พบว่ารถถูกเพลิงไหม้ ได้รับความเสียหายทั้งคัน 

 ไฟไหม้รถหรู
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 
           ด้าน นายพิทักษ์พงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า ก่อนจะเกิดเหตุพบว่ารถมีอาการเหมือนเร่งไม่ขึ้น จึงมาจอดข้างทาง จอดได้สักพักก็มีเสียงดังที่ฝากระโปรงหน้ารถ ทำให้ตนตกใจมากรีบวิ่งลงจากรถไปยังด้านหลัง เกือบ 100 เมตร ตอนแรกยังไม่เห็นควันหรือไฟ สักพักสังเกตเห็นควันน่าจะขึ้นจากด้านหน้ารถ

           ทั้งนี้ ตนไม่ได้แต่งเติมอะไรกับรถเลย แต่เป็นรถที่ซื้อต่อมาอีกที ใช้งานมาได้ 2 ปีกว่า ๆ

 ไฟไหม้รถหรู
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           ขณะที่ นางมณฑา (นามสมมุติ) อายุ 73 ปี เจ้าของร้านขายแก๊ส เล่าว่า เมื่อได้ยินเสียงระเบิดก็หันไปเห็นคนวิ่งหนีมาทางร้านแล้ว สังเกตเห็นควันไฟค่อย ๆ มากขึ้น และมีเปลวไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตอนนั้นตกใจมากเพราะที่บ้านมีแก๊สจำนวนมาก ต้องหาน้ำมาฉีดบริเวณรอบบ้านให้ชื้นไว้ก่อน แต่โชคดีที่ลมพัดไปอีกทางหนึ่ง ไม่ได้พัดมาฝั่งร้านของตน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ไฟไหม้รถหรูกลางถนน เผาวอดไม่เหลือ คนขับโดดหนีตายรอดหวุดหวิด โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:23:11 9,362 อ่าน
TOP
x close