คู่รักแอบขึ้นตักในคาเฟ่ จูบดูดดื่มนาน 8 นาที เจ้าของร้านไล่ออกไม่จบ เจอรีวิว 1 ดาว


          คู่รักคึกจัด แอบขึ้นตักในคาเฟ่ จูบดูดดื่มนาน 8 นาที เจ้าของร้านไล่ออก แต่เรื่องไม่จบ เจอรีวิวเชิงลบให้คะแนน 1 ดาว

คู่รักในคาเฟ่
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีภาพของคู่รักคู่หนึ่งถูกนำมาเผยแพร่ในชุมชนออนไลน์ของจีน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง โดยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นพฤติกรรมที่น่าตกตะลึงของคู่รักขณะที่อยู่ในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในเมืองซัวเถา มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า คู่รักดังกล่าวเข้าไปที่คาเฟ่แห่งนี้ หลังจากนั่งที่โต๊ะและสั่งอาหารเสร็จเรียบร้อย ฝ่ายหญิงก็ขึ้นไปนั่งบนตักของฝ่ายชาย ก่อนที่ทั้งสองจะจูบกันอย่างดูดดื่ม และเล้าโลมลูบไล้ร่างกายของกันและกัน จนกระโปรงของฝ่ายหญิงถูกเปิดขึ้นเผยให้เห็นด้านใน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นเวลานานกว่า 8 นาที กระทั่งลูกค้าคนอื่น ๆ ในร้านรวมทั้งพนักงานสังเกตเห็น จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าของร้านทราบเรื่อง

          เนื่องจากคู่รักทั้งสองไม่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว ทางเจ้าของร้านก็ไม่มีทางเลือกอื่น จึงตัดสินใจขอให้ทั้งสองออกจากร้านไป อย่างไรก็ตาม คู่รักคู่นี้ไม่พอใจมากที่ถูกขัดจังหวะและทำให้รู้สึกเสียหน้า หลังจากนั้นทั้งสองจึงไปเขียนรีวิวต่อว่าทางร้าน กล่าวว่าทางร้านปฏิบัติกับลูกค้าอย่างไม่เหมาะสม และบอกว่า "แล้วจะต้องเสียใจ" พร้อมทั้งให้คะแนนเพียงแค่ 1 ดาว

คู่รักในคาเฟ่
ภาพจาก Weibo

          ด้วยเหตุนี้ทางเจ้าของร้านจึงโกรธแค้น และเผยแพร่ภาพถ่ายพฤติกรรมฉาวของทั้งสองที่กล้องวงจรปิดของทางร้านบันทึกเอาไว้ได้ พร้อมทั้งได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยดำเนินการทางกฎหมาย

          โดยเจ้าของร้านกล่าวว่า "ร้านกาแฟเป็นสถานที่สาธารณะ ไม่ใช่โรงแรมส่วนตัว ทางเราไม่เสียใจที่ขอให้ลูกค้าออกไป เราได้รายงานเรื่องนี้ให้ตำรวจทราบแล้ว และจะมีการเรียกตัวไปสอบสวนต่อไป"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักแอบขึ้นตักในคาเฟ่ จูบดูดดื่มนาน 8 นาที เจ้าของร้านไล่ออกไม่จบ เจอรีวิว 1 ดาว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:20:38 10,525 อ่าน
TOP
x close