คู่รักเร่าร้อนริมหาด นักท่องเที่ยวพลุกพล่านไม่สน วัยรุ่นทนไม่ไหวช่วยดับไฟ เดือดกว่าเดิม


          คู่รักเร่าร้อนริมหาด นักท่องเที่ยวเดินพลุกพล่านไม่สน จนวัยรุ่นยังทนไม่ไหวช่วยดับไฟ แถมคนแห่รุมด่าเดือดยิ่งกว่าเดิม

คู่รักพลอดรักริมชายหาด

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า มีคลิปวิดีโอของคู่รักคู่หนึ่งถูกแชร์เป็นไวรัลร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย เมื่อมีคู่รักคู่หนึ่งในสหรัฐอเมริกาโชว์ลีลารักอย่างเร่าร้อนบริเวณชายหาด ท่ามกลางผู้คนที่เดินไป-มาพลุกพล่าน แต่ทั้งสองไม่ได้สนใจเลยแม้แต่น้อย กระทั่งมีวัยรุ่นทนไม่ไหวอาสาเข้าไปช่วยดับไฟรักของคู่นี้ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นฮีโร่ผู้กล้า

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาที โดยแสดงให้เห็นว่าคู่รักชายและหญิงคู่นี้นอนทับกันอยู่ ฝ่ายชายสวมชุดว่ายน้ำขาสั้นนอนอยู่ด้านบน และฝ่ายหญิงสวมบิกินี่อยู่ด้านล่าง ทั้งสองนัวเนียกอดจูบและเล้าโลมกันอย่างเมามัน ขณะที่ด้านหลังพวกเขามีนักท่องเที่ยวเดินผ่านไป-มาเป็นจำนวนมาก หลายคนได้แค่มองแต่ทำอะไรไม่ได้ ก่อนที่จะมีวัยรุ่นชายรายหนึ่งก้าวเข้าไปหาพวกเขาพร้อมกับขวดน้ำในมือ

          วัยรุ่นชายรายนี้เทน้ำใส่ตัวของคู่รักที่กำลังเร่าร้อน ทำให้ฝ่ายชายโกรธมาก รีบลุกขึ้นมาด้วยสายตาที่โกรธเกรี้ยวพร้อมจะเอาเรื่อง เขาตะโกนเตือนว่าอย่ามายุ่ง ระหว่างนั้นมีนักท่องเที่ยวหญิงที่อยู่ใกล้ ๆ พูดขึ้นมาว่า "คุณทำแบบนี้ไม่ได้ ที่นี่เป็นสถานที่สาธารณะและมีเด็ก ๆ อยู่ใกล้ ๆ" ทว่าชายรายนั้นกลับไม่สนใจ นอนลงไปทับฝ่ายหญิงและนัวเนียกันต่อ

คู่รักพลอดรักริมชายหาด

คู่รักพลอดรักริมชายหาด

          ทางชายวัยรุ่นทนไม่ไหวจึงโยนขวดน้ำในมือใส่ไปทางคู่รัก คราวนี้ทั้งชายและหญิงคู่นั้นต่างพากันลุกขึ้นมาด้วยความไม่พอใจ ฝ่ายชายเดินปรี่เข้าหาวัยรุ่นลักษณะตั้งใจจะทำร้ายร่างกาย แต่นักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันเข้าไปช่วยขวางและยืมล้อมเอาไว้ จากนั้นก็ตะโกนขับไล่ว่า "ออกไป ! ออกไปจากที่นี่ !" บางคนกล่าวประณามต่อว่า "คุณมาทำอะไรน่ารังเกียจที่นี่ มีเด็กอยู่ตั้งเยอะ ไปในห้องหรือที่ไหนก็ไป ไม่ใช่ตรงนี้"

          คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อกันออกไป ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด ทั้งวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของคู่รักมักง่ายคู่นี้ กล่าวทำนองว่า "บางคนก็ไม่มีความรู้สึกละอายเลย" และ "ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีเซ็กส์กันในที่สาธารณะ มันทนไม่ไหวจริง ๆ หรือแค่อยากโชว์ก็เท่านั้น"

          ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลอีกส่วนยกย่องชื่นชมวัยรุ่นใจกล้า บอกว่าเขาคือฮีโร่ของนักท่องที่ยวชายหาดที่สามารถปกป้องพวกเขารวมทั้งเด็ก ๆ จากการเห็นฉากที่ไม่น่าดูเช่นนี้

คู่รักพลอดรักริมชายหาด

คู่รักพลอดรักริมชายหาด

คู่รักพลอดรักริมชายหาด

คู่รักพลอดรักริมชายหาด


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเร่าร้อนริมหาด นักท่องเที่ยวพลุกพล่านไม่สน วัยรุ่นทนไม่ไหวช่วยดับไฟ เดือดกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:36:46 14,777 อ่าน
TOP
x close