กัน จอมพลัง ช่วยลูกจ้างหนีตาย โดนนายจ้างเฆี่ยนวันละกว่า 100 ครั้ง-อดข้าว ถ้าไม่ได้ยอด !

          กัน จอมพลัง เปิดเคสสะเทือนขวัญ พนักงานบริษัทดังในโคราช ร้องถูกนายจ้างทำร้าย ใช้สายยางเฆี่ยนวันละ 100 ครั้ง ให้อดอาหาร ถ้าปล่อยของไม่ได้ตามยอด !

ลูกจ้างหนีตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

          นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะเทือนใจชาวโซเชียลไม่น้อย เมื่อล่าสุด (25 กรกฎาคม 2567) กัน จอมพลัง ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานบริษัทชื่อดังจากโคราช ที่หนีมาเพื่อขอความช่วยเหลือ สภาพร่างกายคือหัวผิดรูป ตั้งแต่เอวถึงข้อเท้ามีแต่รอยฟาด บางจุดเนื้อหาย ถูกนายจ้างทำร้าย ถ้าปล่อยของไม่ได้ตามยอด

          โดยวันไหนปล่อยของได้ไม่ครบก็จะโดนเฆี่ยนด้วยสายยางวันละ 100 ครั้ง มากสุดคือวันละ 1,000 ครั้ง ให้อดข้าวเย็น บางวันกินแต่ข้าวเปล่า เท่านั้นยังไม่พอ ยังถูกไฟฟ้าช็อต สั่งลุก-นั่ง ถ้าช้าก็โดนเฆี่ยนอีก เคยโดนนายจ้างเตะหน้าจนสลบ ฟันหลุด จากนั้นก็เอาน้ำราด ปลุกมารับโทษต่อ เป็นแบบนี้มา 2 ปี

ลูกจ้างหนีตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

          ทั้งนี้ กัน จอมพลัง ได้เดินทางไป จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจสอบเรื่องราวและเข้าช่วยเหลือ จนเจอชาวบ้านเข้ามาให้ข้อมูลหลักฐานจำนวนมาก คือเรื่องนี้ไม่ได้ทำในที่ลับ คนเห็นกันทั่ว ซึ่งตนได้รับปากช่วยเหลือแล้ว ตอนนี้ลูกบ้านปลอดภัย ตำรวจตรึงกำลังในพื้นที่ โดยเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

          "สะเทือนขวัญมาก พนักงานบริษัทชื่อดังจากนครราชสีมา หนีมาขอให้ผมช่วย มาในสภาพร่างกายหัวผิดรูป ตั้งแต่เอวถึงข้อเท้ามีแต่รอยฟาด บางจุดเนื้อหายไปเลย ชายเล่าว่าถูกนายจ้างใช้สายยางเฆี่ยน เหตุเพราะปล่อยของไม่ได้ตามยอดที่กำหนด

          วันไหนปล่อยไม่ครบก็จะโดนเฆี่ยน วันละ 100 ครั้ง มากสุดวันละ 1,000 ครั้ง ให้อดข้าวเย็น บางวันกินแต่ข้าวเปล่า ถูกช็อตไฟฟ้าที่ท้องและอวัยวะ.. ถูกลุกนั่งหลาย 100 ครั้ง ถ้าช้าก็โดนเฆี่ยน วันไหนปล่อยของได้ยอดก็รอดตัว

          เคยโดนนายจ้างเตะหน้าจนสลบและฟันหลุด แต่ไม่หนำใจ เอาน้ำราดแล้วปลุกมารับโทษต่อ สภาพชีวิตอย่างอนาถ ให้นอนในเต้นท์เล็ก ๆ หน้าบ้าน ทนแบบนี้อยู่ 2 ปี

          วันนี้ผมจึงมาโคราช ชาวบ้านเข้ามาให้ข้อมูลพร้อมส่งหลักฐานให้ผมเต็มไปหมด และที่น่าตกใจคือที่เล่ามาไม่ได้ทำในที่ลับ ประชาชนเห็นกันทั่ว เป็นอะไรที่แสนจะหดหู่ เคสนี้ผมรับปากช่วยถึงมือผมไม่ต้องห่วง ตอนนี้ลูกจ้างปลอดภัย ตำรวจตรึงกำลังในพื้นที่แล้ว"

          โดยก่อนหน้านี้ กัน จอมพลัง ได้โพสต์เกี่ยวกับเคสดังกล่าวว่า "ผมกำลังไปนครราชสีมาเพื่อช่วยลูกจ้างโดนทารุณอย่างหนัก เห็นภาพแล้วสุดจะหดหู่ ไม่คิดว่าจะทำกับมนุษย์คนนึงได้ขนาดนี้"


ลูกจ้างหนีตาย

ลูกจ้างหนีตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัน จอมพลัง ช่วยลูกจ้างหนีตาย โดนนายจ้างเฆี่ยนวันละกว่า 100 ครั้ง-อดข้าว ถ้าไม่ได้ยอด ! โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 22:46:32 13,395 อ่าน
TOP
x close