ยกฟ้อง ฌอน บูรณะหิรัญ คดีเงินบริจาค ชี้อดทนมา 4 ปี-เจอข่าวลือหอบ 40 ล้านหนี

 

          ฌอน บูรณะหิรัญ โพสต์อดทนมา 4 ปี ในที่สุดศาลก็ยกฟ้องคดีเงินบริจาคไฟป่า ยันบริจาคครบทุกบาททุกสตางค์ ขอบคุณที่อยูุ่เคียงข้างกันมาตลอด

 ฌอน บูรณะหิรัญ !
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง มีการโพสต์ข้อความหลังจากฟังคำพิพากษาคดีเงินบริจาคไฟป่าว่า ผมอดทนรอคอยมาตลอด 4 ปี ศาลสั่งพิพากษายกฟ้องแล้ว เพราะในความเป็นจริง ผมนำเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับจากการบริจาค ไปช่วยเหลือเรื่องไฟป่าอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีข่าวลือ ผมหอบเงิน 40 ล้านบาท หนีออกนอกประเทศ ทั้งหมดไม่เป็นความจริง

          ด้วยความเคารพต่อศาล 4 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายมาก ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ ครอบครัว เพื่อน แฟน ๆ ที่ไม่แม้แต่สงสัยในตัวผม ทุกคนเชื่อมั่นในตัวผม อยู่เคียงข้างผมมาตลอด ขอบคุณทนายและที่ปรึกษาทุกคนที่เมตตาเอ็นดูผม

          ที่สุดคือ คำพิพากษาบอกว่า ผมไม่มีความผิด ตอนนี้ตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้แชร์เรื่องราวให้ทุกคนฟังแล้ว

          เรื่องนี้ เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนว่า ถ้าหากศาลยังไม่ตัดสิน ถือว่าเรายังเป็นผู้บริสุทธิ์ และผมไม่อยากให้ใครต้องเจอแบบที่ผมเจอมา ไม่ว่าที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไรก็ตาม เราจะไม่ย่อท้อ แต่ในวันนี้ความดีเป็นฝ่ายชนะ

 ฌอน บูรณะหิรัญ !

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จุดเริ่มต้นของคดีเงินบริจาคการดับไฟป่า เริ่มจากการที่นายฌอนได้ร่วมงานปลูกต้นไม้กับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จนสังคมวิจารณ์ และนำไปสู่ข้อสงสัยในเรื่องเงินก้อนนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าบางคนออกมาระบุว่า ไม่เคยได้รับเงินบริจาคในการซื้ออุปกรณ์ดับเพลิง

          ดังนั้น จึงมีคนไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายฌอนหลายข้อหา เช่น ยักยอกทรัพย์, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ โดยเฉพาะการรับเงินบริจาค 8 แสนบาท ระบุว่าจะเอาไปช่วยเหลือผู้ประสบไฟป่าที่ จ.เชียงใหม่ แต่กลับเอาไปช่วยโควิด 19 แล้วก็มีการนำเงินไปบูสต์โพสต์ 2.5 แสนบาท ถือว่าไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ในการใช้จ่าย

 ฌอน บูรณะหิรัญ !
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกฟ้อง ฌอน บูรณะหิรัญ คดีเงินบริจาค ชี้อดทนมา 4 ปี-เจอข่าวลือหอบ 40 ล้านหนี โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 19:53:38 5,030 อ่าน
TOP
x close