ย้อนฟัง เมย์ซ้าย ศุภนิดา ทายแชมป์โอลิมปิก พอแข่งจริงร่วงหมด เหลือชายเดี่ยว รอดไหม..

           แชร์กระหึ่ม เมย์ซ้าย ศุภนิดา ทายแชมป์แบดมินตัน ทุกประเภท ในโอลิมปิก 2024 ล่าสุดเป็นเรื่อง มือ 1 โลกยังไม่รอด
ศุภนิดา เกตุทอง
ภาพจาก May Supanida

           เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่มีแฟนคลับตามให้กำลังใจเหนียวแน่น สำหรับ เม ศุภนิดา เกตุทอง หรือ เมย์ซ้าย นักแบดมินตันหญิง มือวางอันดับ 16 ของโลก อีกหนึ่งตัวแทนไทยที่เข้าแข่งขันใน โอลิมปิก 2024 ก่อนจะหยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 16 คนสุดท้าย หลังพ่าย อากาเนะ ยามากูชิ มืออันดับ 6 ของโลกจากญี่ปุ่น

           ล่าสุด (3 สิงหาคม 2567) โลกออนไลน์แชร์คลิปไวรัลชวนอมยิ้มของ เมย์ซ้าย ซึ่งเคยทำนายผลแบดมินตัน โอลิมปิก 2024 ไว้ก่อนแข่ง ใครจะได้เหรียญทอง ซึ่งดูเหมือนว่าสิ่งที่คิดไว้กับสิ่งที่เป็นดูจะออกมาไม่ตรงกันอย่างสุด ๆ

           เมย์ซ้าย ทายว่า ประเภทชายเดี่ยว แชมป์น่าจะเป็น ฉือ ยู่ฉี มือ 1 ของโลก จากจีน แต่ล่าสุดก็เพิ่งพลิกล็อกพ่าย วิว กุลวุฒิ ตัวแทนจากไทย ตกรอบ 8 คนสุดท้ายไป

           ประเภทหญิงเดี่ยว เมย์ซ้าย ทายว่า ไท่ ซื่อ อิง มือ 3 ของโลก จากไต้หวัน แต่เจ้าตัวก็พ่ายต่อ เมย์ รัชนก ตัวแทนจากไทย ตกรอบไปเช่นกัน

ศุภนิดา เกตุทอง
ภาพจาก กองประชาสัมพันธ์ กกท.

           ประเภทชายคู่ เมย์ซ้ายให้ ฟาจาร์ อัลเฟียน กับ มูฮัมหมัด รียัน อาร์ดียันโต จากอินโดนีเซีย คู่อันดับ 7 ของโลก แต่ทั้งคู่ก็พ่าย เหลียง เหว่ยเคิง กับ หวังชาง ตัวเต็งจากจีนตกรอบไปแล้ว

           ประเภทหญิงคู่ มองว่าเป็นทาง กิ๊ฟ จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ วิว รวินดา ประจงใจ โดยต่อมา เล่นรอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 แพ้ 2 นัด ทำให้ต้องปิดฉากโอลิมปิก 2024 ไว้ที่รอบนี้

           ประเภทคู่ผสม ทายว่า บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย โดยทั้งคู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะพ่ายต่อ ยูตะ วาตานาเบะ และ อาริสะ ฮิกาชิโนะ จากญี่ปุ่น ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

           เท่ากับว่า เมย์ซ้าย ทายผลแบดมินตัน โอลิมปิก 2024 เล็งว่าใครจะเข้าคว้าเหรียญทอง แต่ผลกลายเป็นแต่ละคนล้วนไปไม่ถึงแชมป์ทั้งหมด ซ้ำต่างยังตกรอบอย่างรวดเร็วไปตาม ๆ กัน งานนี้เลยไม่วายโดนแซว และมีคนแชร์ผลทายของเธอกันเพียบ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนฟัง เมย์ซ้าย ศุภนิดา ทายแชมป์โอลิมปิก พอแข่งจริงร่วงหมด เหลือชายเดี่ยว รอดไหม.. อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2567 เวลา 11:24:49 21,233 อ่าน
TOP
x close