วัดแขน วิคเตอร์ อเซลเซ่น ยาวขนาดไหน ทำไมถึงรับลูกตบของ วิว ได้หมด เห็นตัวเลขไม่แปลกใจเลย


           โซเชียลยอมใจ วิคเตอร์ อเซลเซ่น คว้าทองโอลิมปิก 2024 เอาชนะ วิว กุลวุฒิ พบสรีระไม่ธรรมดา สูง 194 ซม. เจ้าตัวเฉลย ช่วงแขนยาวเท่าไหร่

Viktor Axelsen
ภาพจาก AIS PLAY

           เป็นคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศที่แข็งแกร่งสุด ๆ ของ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันชายเดี่ยวตัวแทนจากไทย ที่เข้าชิงเหรียญทองแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิก 2024 ดวลกับ วิคเตอร์ อเซลเซ่น มือ 2 ของโลกจากเดนมาร์ก โดย อเซลเซ่น เอาชนะ ไป 2-0 เกม และทำให้วิวคว้าเหรียญเงินประวัติศาสตร์โอลิมปิกมาครองได้สำเร็จ

           หลังจบเกมแฟนกีฬาชาวไทยต่างยอมใจในความสามารถของ อเซลเซ่น ที่ไม่ว่า วิว กุลวุฒิ จะโจมตีอย่างไร อเซลเซ่น ก็ยังป้องกันได้แทบทุกมุม ส่วนหนึ่งมาจากสรีระที่มีความสูง แขน ขา มีความยาว แต่ยังคล่องตัว จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นคู่ต่อสู้ที่ใครก็แทบไม่อยากเจอด้วย

Viktor Axelsen
ภาพจาก Viktor Axelsen

           ในโลกโซเชียล มีการแชร์เรื่องราวที่น่าสนใจกับสรีระของ อเซลเซ่น เจ้าของส่วนสูง 194 เซนติเมตร ซึ่งเจ้าตัวยังเคยโพสต์ ขณะวัดความยาวช่วงแขน หรือ วิงสแปน ไว้เมื่อปี 2566 ให้แฟน ๆ ได้ทายกันว่ามีความยาวเท่าไหร่ ก่อนที่จะเฉลยว่า ความยาวของแขนนั้นคือ 2 เมตรพอดี

           ส่วนขนาดของ คอร์ตแบดมินตัน ประเภทเดี่ยว นับเส้นใน มีความกว้าง 5.18 เมตร ดังนั้นด้วยการที่มี วิงสแปน กว่า 2 เมตร และความยาวของการก้าวขา จึงไม่แปลกใจเลยที่ อเซลเซ่น จะสามารถตามเก็บได้เกือบทุกลูกจริง ๆ

Viktor Axelsen

Viktor Axelsen
ภาพจาก AIS PLAY

Viktor Axelsen
ภาพจาก AIS PLAY

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัดแขน วิคเตอร์ อเซลเซ่น ยาวขนาดไหน ทำไมถึงรับลูกตบของ วิว ได้หมด เห็นตัวเลขไม่แปลกใจเลย อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2567 เวลา 11:21:13 15,215 อ่าน
TOP
x close