จูเนียร์ โพสต์หวานยินดี น้องเทนนิส คว้าเหรียญทอง คนแห่ถามสถานะ หรือจะเปิดตัว ?

 
           จูเนียร์ รามณรงค์ โพสต์หวานยินดี น้องเทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทองโอลิมปิก นั่งเครื่อง 12 ชั่วโมง เพื่อสิ่งนี้ คนแห่ถามเขาเป็นอะไรกัน ใช่แฟนหรือเปล่า เปิดตัวไหม ?


 จูเนียร์ เทนนิ
ภาพจาก Instagram  junior_rng

 จูเนียร์ เทนนิ
ภาพจาก Instagram  junior_rng

           ทำเอาหลายคนเห็นแล้วแอบแตกตื่น เมื่อล่าสุด (8 สิงหาคม 2567) จูเนียร์ รามณรงค์ เสวกวิหารี อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ได้โพสต์รูปคู่ น้องเทนนิส พาณิภัค นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าชัยเหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส พร้อมข้อความว่า

           "นั่งเครื่อง 12 ชม. เพื่อสิ่งนี้จริง ๆ ครับ ยินดีด้วยครับ คุณเก่งมาก ๆ เลย ทำได้แล้ว ทองสมัยที่ 2 รักกกกกกกกกกนะครับ @panipak2540"


 จูเนียร์ เทนนิ

           งานนี้นอกจากชาวเน็ตจะมาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับ น้องเทนนิส ด้วยแล้ว หลายคนยังแอบจับตา สงสัยในสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าอะไรยังไง จากเพื่อนสนิท คู่จิ้น จะเปิดตัวสู่คู่จริงแล้วหรือเปล่า ทั้งภาพเอย แคปชั่นเอย ชวนลุ้นมาก ๆ แถมมีคนมาตอบแทนอีกว่าทั้งคู่เป็น "แฟนกัน"

           แถมเพลงประกอบภาพดังกล่าวของ จูเนียร์-เทนนิส ยังเป็นเพลง รักนาน ๆ - โดม จารุวัฒน์ x พัด Vorapat ที่เนื้อเพลงหวานฉ่ำมาก ๆ จนคาดว่าอาจจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เป็นได้

 จูเนียร์ เทนนิ

 จูเนียร์ เทนนิ

           ขณะที่ใน IG น้องเทนนิส ก็ได้โพสต์ภาพที่ปารีสมุมเดียวกับจูเนียร์ แบบเห็นวิวหอไอเฟล โดยในโพสต์นี้มีภาพที่ทั้งคู่ประสานมือถือเหรียญทองไว้ด้วยกัน พร้อมเพลง "fellow fellow - ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)" อีกด้วย

 จูเนียร์ เทนนิ

 จูเนียร์ เทนนิ
ภาพจาก Instagram panipak2540

 จูเนียร์ เทนนิ
ภาพจาก Instagram panipak2540




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูเนียร์ โพสต์หวานยินดี น้องเทนนิส คว้าเหรียญทอง คนแห่ถามสถานะ หรือจะเปิดตัว ? โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 19:58:46 26,211 อ่าน
TOP
x close