บี จันทร์แจ่ม เล่าวิธีตรวจเพศนักมวยหญิงก่อนลงแข่ง ฟังแล้วโอ้โห ธรรมชาติเกิ๊น


          บี จันทร์แจ่ม เล่าวิธีตรวจเพศนักมวยหญิงก่อนลงแข่งชิงแชมป์โลก ฟังแล้วรู้สึกโอ้โห ใช้วิธีตรวจที่เป็นธรรมชาติมาก ใช้สายตาอย่างเดียว ไม่มีการตรวจทางวิทยาศาสตร์

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง
ภาพจาก รายการ คุยแซ่บ Show

          หนึ่งในประเด็นร้อนของโอลิมปิก 2024 ต้องมีเรื่องของอิมาน เคลิฟ นักมวยสากลสมัครเล่นหญิงชาวแอลจีเรีย เจ้าของเหรียญทอง ซึ่งมีโครโมโซมเพศเป็น XY ทำให้เกิดข้อกังขาว่า เรื่องนี้ทำให้เธอได้เปรียบในการชกหรือไม่ รวมถึงขั้นตอนการตรวจเพศเป็นอย่างไรกันแน่

          วันที่ 15 สิงหาคม 2567 รายการ คุยแซ่บ Show ได้เชิญ บี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยสากลสมัครเล่นหญิง เจ้าของเหรียญทองแดง และเคยชกกับเคลิฟ มีการเปิดเผยตอนหนึ่งถึงเรื่องการตรวจเพศว่า เวลาที่หนูไปแข่งรายการใหญ่ ๆ เขามักสงสัยว่าเป็นผู้ชายเนื่องจากมีกล้ามแขน จึงเชิญหนูไปที่ห้องที่ไม่มีใคร มีผู้ติดตาม 2 คน

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง
ภาพจาก รายการ คุยแซ่บ Show

          เมื่ออยู่ในห้อง เขาก็ให้หนูถอดกางเกง แล้วก็นั่งลง ส่วนเจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็จะนั่งส่องอวัยวะเพศหญิง จังหวะนั้นหนูก็ได้แต่หลับตามองบน เจอแบบนี้ 2 ครั้งตอนที่ไปชกชิงแชมป์โลก

          ยอมรับว่าเจอการตรวจแบบนี้ก็เขิน จึงบอกโค้ชว่า โหพี่ ถ้าเขาเป็นผู้ชาย หนูจะให้เขาแต่งกับหนูเลยนะ เพราะเห็นของหนูเยอะ มาส่องกันถึงขนาดนี้ ส่วนการส่อง จะส่องด้วยสายตาอย่างเดียว ไม่มีอุปกรณ์อะไร ถ้าหากยังคงสงสัยก็จะได้หนูนั่งลงอีก เพื่อเช็กให้ชัวร์ว่า อวัยวะที่เห็นมีการแปลงเพศหรือไม่

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง
ภาพจาก รายการ คุยแซ่บ Show

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง
ภาพจาก รายการ คุยแซ่บ Show



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี จันทร์แจ่ม เล่าวิธีตรวจเพศนักมวยหญิงก่อนลงแข่ง ฟังแล้วโอ้โห ธรรมชาติเกิ๊น โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 14:39:50 33,856 อ่าน
TOP
x close