สาวน้อยเจ้าของเหรียญโอลิมปิก กลับถึงบ้าน วางบทบาทฮีโร่ พลิกเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร

 
            สาวน้อยฮีโร่โอลิมปิก กับภาพสุดคิวต์หลังกลับบ้าน พลิกบทบาทเป็นเด็กเสิร์ฟ ช่วยงานครอบครัวที่ร้านอาหาร คนเอ็นดูความขยัน ชมน่ารักมาก ๆ

Olympics
ภาพจาก GABRIEL BOUYS / AFP

            เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฮีโร่โอลิมปิกที่ชาวโซเชียลคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับ โจว หยาคิน (Zhou Yaqin) ยิมนาสติกสาวน้อยจากจีน ซึ่งกลายเป็นไวรัลสุดน่ารักขณะขึ้นรับเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 บนโพเดียม เมื่อเธอหันไปเห็น 2 สาวนักยิมนาสติกจากอิตาลีทำท่างับเหรียญ จึงทำตามเพื่อนแบบงง ๆ จนคนเอ็นดูกับความน่ารัก

            แต่แม้ว่า โจว หยาคิน จะประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการคว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันยิมนาสติกหญิง ประเภทคานทรงตัว ในโอลิมปิก 2024 ในวัยเพียง 18 ปี สาวน้อยผู้นี้ก็ยังคงความถ่อมตนไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อจบภารกิจระดับชาติแล้วก็ได้เวลาหวนกลับมาทำภารกิจของครอบครัว พลิกหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารของครอบครัว พร้อมบริการเหล่าลูกค้าที่แวะมาเยี่ยมเยือน จนเกิดเป็นภาพชวนยิ้มตามมา

Olympics
ภาพจาก Weibo TC周雅琴

Olympics
ภาพจาก Weibo TC周雅琴

Olympics
ภาพจาก Weibo TC周雅琴

Olympics
ภาพจาก Weibo TC周雅琴

            จากรายงานของเวิลด์ออฟบัซ วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เปิดเผยว่า ภาพของ โจว หยาคิน ที่กำลังช่วยงานในร้านอาหารของครอบครัว กลายเป็นโมเมนต์น่ารักล่าสุดที่ถูกแชร์จนเป็นไวรัล จากคลิปเผยให้เห็นยิมนาสติกสาวน้อยวางบทบาทฮีโร่ระดับชาติไว้ และนำอาหารไปเสิร์ฟให้ลูกค้าตามโต๊ะ เธอปฏิบัติหน้าที่เด็กเสิร์ฟอย่างตั้งใจ โดยมีชาวเน็ตเข้ามารับชมคลิปดังกล่าวกว่า 7 แสนครั้ง และมีคนกดไลก์อีกมากมาย

            ชาวเน็ตบนทวิตเตอร์ (X) บางคนถึงกับทึ่งเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว ไม่อยากเชื่อว่าจะมีโอกาสพบฮีโร่โอลิมปิกตัวเป็น ๆ ได้จากการไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น ซึ่งต่อมาก็มีคนเข้ามายืนยันว่าร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านของครอบครัว โจว หยาคิน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังเคยโพสต์โปรโมตเชิญชวนทุกคนมาเยือนร้านอาหารของครอบครัวเธอด้วย

Olympics
 ภาพจาก Weibo 天山网

Olympics
ภาพจาก Weibo 天山网

Olympics
ภาพจาก Weibo 天山网
 


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยเจ้าของเหรียญโอลิมปิก กลับถึงบ้าน วางบทบาทฮีโร่ พลิกเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2567 เวลา 12:08:30 52,532 อ่าน
TOP
x close