สาวกลุ้มเรื่องแฟน ชี้อึดจนเกินรับ จัดทีเป็น ชม. ปัญหาอยู่ที่ไหน หมอชี้นานไปก็ไม่ดี

        สาวโอดคบหนุ่มรุ่นใหญ่ แต่ความอึดเกินต้าน แซ่บกันเป็น ชม. ยังไม่เสร็จสิ้น จนกังวลปัญหาจากอะไร หมอชี้อึดไปก็ใช่จะดี สาว ๆ อาจเข้าห้องฉุกเฉินได้


ปัญหาบนเตียง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

         ในขณะที่คุณผู้ชายหลายคนมีความกังวลเกี่ยวกับความอึดของตัวเอง เพราะหากใช้เวลาสั้นเกินไป ก็อาจสนองความพึงพอใจให้คนรักได้ไม่เต็มที่ แต่ไม่นานมานี้ สาวไตัหวันวัย 26 ปี ได้ออกมาระบายความกลัดกลุ้มใจในแบบที่ตรงกันข้าม เมื่อหนุ่มรุ่นใหญ่ที่เธอกำลังคบหากันอยู่นั้น แรงดีจนเกินไป ชนิดที่ฟาดกันกันอยู่นานเป็นชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววว่าเขาจะถึงปลายทาง

         โดยรายงานจาก Hk01 วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ระบุว่า หญิงสาวรายนีได้โพสต์เล่าเรื่องดังกล่าวผ่าน Dcard ชุมชนออนไลน์ชื่อดัง บอกว่า เธอเคยมีแฟนมาหลายคนแล้ว ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเซ็กส์ก็มักจะกินเวลาที่ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง


         อย่างไรก็ตาม เธอเพิ่งคบกับชายวัย 43 ปี เดิมยังกังวลว่าเขาจะแรงไม่ดี หรืออยู่สู้ศึกบนเตียงได้ไม่นาน แต่ใครจะคิดว่าเขาจะมีผลงานยอดเยี่ยม แต่ละครั้งกินเวลานานมากกว่า 1 ชั่วโมง เรียกว่าเธอถึงจุดสุดยอดไปหลายครั้ง เขาก็ยังทำไม่เสร็จสักที จนเธอเริ่มเป็นกังวล สงสัยว่าเขาสามารถชะลอการหลั่งของตัวเองได้หรือไม่ และยังสงสัยว่าที่เป็นแบบนี้เธอเธอยังมีสเน่ห์ไม่พอหรือไม่

         แต่เรื่องแบบนี้เธอก็ไม่กล้าถามแฟนตรง ๆ จึงลองพูดเป็นนัย ๆ ดู แต่ฝ่ายชายก็อ้างว่ามันแค่ต้องใช้เวลานาน และไม่ตระหนักถึงปัญหาในการหลั่งช้าเลย

         โพสต์ของเธอทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกันไม่น้อย บางคนโพสต์เป็นในเชิงว่า ฝ่ายชายกลัวว่าจะอึดทนไม่พอและต้องอับอาย เลยใช้ยาช่วยหรือไม่ ขณะที่ชาวเน็ตคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นสตูนรีแพทย์ บอกว่า การที่ทำนานขนาดนั้น อาจทำให้ร่างกายของฝ่ายหญิงเกิดปัญหาได้ เช่นปากมดลูกฉีกขาด ซึ่งอาจะต้องผ่าตัดฉุกเฉินได้เลย จะดีที่สุดถ้าทำในเวลา 20-30 นาทีเท่านั้น
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้มเรื่องแฟน ชี้อึดจนเกินรับ จัดทีเป็น ชม. ปัญหาอยู่ที่ไหน หมอชี้นานไปก็ไม่ดี อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2567 เวลา 17:08:24 9,329 อ่าน
TOP
x close