เด็ก 3 ขวบจมน้ำดับ คุณตานั่งอยู่ใกล้ ๆ แต่ไม่ได้ยินมัวแต่ดูมือถือ ฟังเหตุผลแล้วพูดไม่ออก

           เด็ก 3 ขวบจมน้ำดับสลด วงจรปิดพบคุณตานั่งอยู่ใกล้ ๆ แต่ไม่รู้เรื่อง เพราะมัวแต่เล่นมือถือ ด้านเจ้าตัวอ้างเหตุผลสุดบรรยาย
เด็กจมน้ำตาย
ภาพจาก Douyin

           วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ World of buzz รายงานเรื่องราวชวนเศร้าใจ หลังเด็ก 3 ขวบพลัดตกน้ำ แต่คุณตาซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กลับไม่ได้สังเกตและไม่ได้ยินอะไรเพราะมั่วแต่เล่นมือถือ จนเด็กน้อยจมน้ำดับสลด

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยครอบครัวนี้ประกอบด้วย ตา ยาย แม่ของเด็ก และเด็กชายวัย 3 ขวบ ในวันนั้นแม่ของเด็กต้องออกไปทำงาน ส่วนยายก็ต้องไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล พวกเขาจึงขอให้คุณตาอยู่บ้านดูแลหลานชาย 

เด็กจมน้ำตาย
ภาพจาก Douyin

           กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า คุณตากำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน ส่วนหลานวัย 3 ขวบก็เล่นอยู่บริเวณใกล้ ๆ ต่อมาหลานเห็นว่าของเล่นสกปรก จึงชวนคุณตาไปล้างของเล่นนี้ที่แม่น้ำ แต่คุณตาเปิดเสียงโทรศัพท์ดังเกินไป จึงไม่ได้ยินที่หลานพูด เด็กน้อยได้พูดกับคุณตาอีกครั้ง แต่คุณตาก็ไม่ได้สังเกต ก่อนที่เด็กจะเดินไปเพียงคนเดียวและพลัดตกน้ำ ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต

           หลังเกิดเหตุแม่ของเด็กได้อัปโหลดคลิปจากกล้องวงจรปิดบน Douyin (TikTok เวอร์ชั่นจีน) เพื่อแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครอง

เด็กจมน้ำตาย
ภาพจาก Douyin

           ตาของเด็กตอบถึงเหตุการณ์ก่อนเกิดเรื่องราวชวนสลดใจขึ้น โดยอ้างถึงสาเหตุที่ไม่ได้ยินเสียงเรียกของหลาน อ้างว่าเป็นเพราะเกิดจากสิ่งเร้นลับ เชื่อว่าเป็นพระภูติผีเข้ามาบดบังทำให้เขาไม่ได้ยินเสียงร้องของหลานชาย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 3 ขวบจมน้ำดับ คุณตานั่งอยู่ใกล้ ๆ แต่ไม่ได้ยินมัวแต่ดูมือถือ ฟังเหตุผลแล้วพูดไม่ออก โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2567 เวลา 09:46:01 9,220 อ่าน
TOP
x close