อาลัย ยุวดี มีทำ ผู้ผลิตแคบหมึกรายแรกของไทย เสียชีวิตในวัย 38 ปี

          ยุวดี มีทำ ผู้ผลิตแคบหมึกรายแรกของไทย เสียชีวิตในวัย 38 ปี ย้อนโพสต์สุดท้ายยังมุ่งมั่นทำงาน คนรู้จักต่างอาลัย เล่าความทรงจำดี ๆ 

อาลัย ยุวดี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Snackqueen mastery

          วันที่ 2 กันยายน 2567 เฟซบุ๊ก Snackqueen mastery ปั้นแบรนด์ขนมหลักล้าน มีการโพสต์แจ้งข่าวร้ายการเสียชีวิตของ คุณยุวดี มีทำ นักธุรกิจสาวผู้ผลิตแคบหมึกเจ้าแรกของไทย ในวัย 38 ปี รายละเอียดดังนี้

          เราขอแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของบุคคลที่เป็นที่รักยิ่งของเรา พี่ยุเป็นผู้หญิงที่มีน้ำใจงามและมีจิตใจดีงาม เป็นที่รักของทุกคนที่ได้รู้จัก ทั้งในฐานะเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน

          การจากไปของพี่ยุนำมาซึ่งความโศกเศร้าและความคิดถึงอย่างใหญ่หลวง แต่ในเวลาเดียวกัน เราก็ได้รับแรงบันดาลใจจากการดำเนินชีวิตของพี่ยุ ผู้ซึ่งมอบความรักและความเมตตาให้กับทุกคนรอบข้างตลอดเวลา เราจะจดจำพี่ยุในทุก ๆ รอยยิ้ม ความอบอุ่น และความห่วงใยที่มีให้เราเสมอมา

          แม้พี่ยุจะจากไปแล้ว แต่ความทรงจำดี ๆ และความประทับใจที่ได้ทิ้งไว้ จะยังคงอยู่กับพวกเราตลอดไป

          ขอให้ดวงวิญญาณของคุณยุวดี มีทำ ไปสู่สุคติและพบกับความสงบสุขนิรันดร์

          ขอให้ทุกคนร่วมกันระลึกถึงคุณยุวดี มีทำ ในทุก ๆ วัน และส่งความรักและความคิดถึงให้คุณยุในสวรรค์ ขอให้ดวงวิญญาณของคุณยุไปสู่สุคติและพบกับความสงบสุขชั่วนิรันดร์

          ด้วยความอาลัยยิ่ง

          ทีมงาน Snack business mastery

          ทั้งนี้โพสต์สุดท้ายของ ยุวดี ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นภาพขณะที่ยังทำงานบรรยายหลัสูตรธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โดยระบุว่า รวมภาพบรรยากาศคอร์สสอนสด Snack Business mastery ปั้นแบรนด์ขนมให้ปัง กับความรู้อัดแน่นแบบจับมือทำส่งต่อทางลัดสู่ความสำเร็จเต็มรูปแบบ สอนสดครั้งที่ 2 แบบจัดเต็ม 

          โดยผู้ที่รู้จักคุณยุวดี มีทำ เผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าเธอนั้นเป็นใหลตาย นอนหลับแล้วไม่ตื่นอีกเลย

ยุวดี มีทำ

ยุวดี มีทำ

ยุวดี มีทำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย ยุวดี มีทำ ผู้ผลิตแคบหมึกรายแรกของไทย เสียชีวิตในวัย 38 ปี อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2567 เวลา 15:21:04 54,478 อ่าน
TOP
x close