ช็อก... พบศพปริศนา ใต้ฝ้าสกายวอล์กช่องนนทรี ช่างมุดไปตรวจไฟขัดข้อง เจอเต็ม ๆ !

          พบศพปริศนา ใต้ฝ้าสกายวอล์กช่องนนทรี ผิวแห้งติดกระดูก คาดตายมาแล้ว 4-5 เดือน ตำรวจเผยสภาพที่เกิดเหตุ พร้อมคาดสาเหตุที่ศพอยู่ตรงจุดนี้ เพราะอะไรแน่

พบศพปริศนา ใต้ฝ้าสกายวอล์กช่องนนทรี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย กรณีการพบศพชายนิรนาม ใต้ฝ้าสกายวอล์กช่องนนทรี สภาพศพเน่าเปื่อยผิวหนังแห้งหุ้มกระดูก จนเป็นที่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจึงมีศพอยู่บริเวณนั้น อีกทั้งยังมีคนคาดว่าศพนี้น่าจะเป็นที่มาของกลิ่นเหม็นบริเวณดังกล่าว ที่หลายคนผ่านแล้วได้กลิ่นในช่วงก่อนหน้านี้อีกด้วย


          ล่าสุด (5 กันยายน 2567) สำนักข่าวไทย มีรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทางตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งพบศพชายอยู่ใต้ฝ้าสกายวอล์กข้ามแยก สาทร–นราธิวาส (สะพานช่องนนทรี)

พบศพปริศนา ใต้ฝ้าสกายวอล์กช่องนนทรี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          ตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ภายในฝ้าใต้ทางเดินสกายวอล์ก สูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพเน่าเปื่อยผิวหนังแห้งหุ้มกระดูก สวมหมวกนิรภัยสีแดงเลือดหมู มีการดัดแปลงนำไฟฉายมาติดอยู่ที่หมวก สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้นเปื้อนคราบเลือดแห้งกรัง สวมรองเท้าผ้าใบ

          ใกล้กันพบถุงผ้า และชุดคีม ประแจ จำนวนมาก และยังพบคีมคอม้าคาอยู่ที่สายเคเบิลเส้นหนึ่งดูคล้ายกำลังจะตัด เบื้องต้นไม่พบเอกสารติดตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 เดือน ส่วนร่องรอยบาดแผลเบื้องต้น ยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้

พบศพปริศนา ใต้ฝ้าสกายวอล์กช่องนนทรี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          จากการสอบสวนทราบว่า ช่างไฟได้รับแจ้งระบบไฟฟ้าบนสกายวอล์กขัดข้อง จึงมุดฝ้าเข้าไปตรวจสอบ แล้วพบศพดังกล่าว โดยจุดนี้เคยมีการขัดข้องของกระแสไฟฟ้ามาแล้ว จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตเข้ามาก่อเหตุลักสายไฟ และถูกไฟดูดเสียชีวิต

          โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปส่งนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อตรวจสอบอัตลักษณ์ และหาสาเหตุเสียชีวิตที่แท้จริง


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก... พบศพปริศนา ใต้ฝ้าสกายวอล์กช่องนนทรี ช่างมุดไปตรวจไฟขัดข้อง เจอเต็ม ๆ ! โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2567 เวลา 22:58:18 17,287 อ่าน
TOP
x close