x close

นักแสดงหนัง แฮรี่ พอตเตอร์ ตอนใหม่ถูกแทงตาย

rob knox

ร็อบ น็อกซ์(ขวา)กับมารดาและเจมี่ น้องชาย



เจมี่(ซ้าย)น้องชายที่น็อกซ์พยายามเข้าปกป้อง



เพื่อนๆ ของร็อบ น็อกซ์ มาร่วมกันวางดอกไม้ไว้อาลัย 



          "ร็อบ น็อกซ์" นักแสดงวัยรุ่นในภาพยนต์ "แฮรี่ พอตเตอร์" ตอนใหม่ ผู้รับบทเป็น "มาคัส เบลบี้" ถูกแทงเสียชีวิต เหตุทะเลาะวิวาทนอกบาร์ของกรุงลอนดอน

          ร็อบ น็อกซ์ นักแสดงหนุ่มวัย 18 ปี ผู้รับบทเป็น"มาคัส เบลบี้" เพื่อนนักเรียนในโรงเรียนพ่อมด "ฮอควอร์ต" ของพ่อมดน้อยแฮรี่ พอตเตอร์ ในภาพยนต์ตอนใหม่ ซึ่งเป็นตอนที่ 6 คือ"แฮรี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม" และมีกำหนดจะออกฉายในเดือนพฤศจิกายน ถูกแทงเสียชีวิตในเหตุทะเลาะวิวาทนอกบาร์ชื่อ "เมโทร" ในย่านซิด คัพ ของกรุงลอนดอนของอังกฤษเมื่อวันเสาร์ ขณะพยายามเข้าปกป้องน้องชาย 

          ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัย 21 ปีผู้มีมีด 2 ด้ามเป็นอาวุธ หลังจากเพื่อน 2 คนของน้องชายของน็อกซ์ เข้าช่วยกันล็อคตัวมือมีดไว้จนตำรวจไปถึง ทำให้เพื่อนคนหนึ่งถูกมีดแทงเข้าที่ศีรษะ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน 

          มีรายงานว่า กลุ่มของน็อกซ์กับมือมีดเคยทะเลาะวิวาทเรื่องโทรศัพท์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จึงคาดว่าเหตุร้ายครั้งนี้เป็นการล้างแค้น น็อกซ์นับเป็นเยาวชนรายที่ 14 ผู้ถูกสังหารจากเหตุรุนแรงในกรุงลอนดอนในปีนี้ และเป็นผู้เล่นในทัมรักบี้สโมสรทีมเดียวกันกับจิมมี่ มิเซ็น วัยรุ่นผู้ซึ่งถูกคู่กรณีแทงเสียชีวิตด้วยแผ่นกระจกเมื่อต้นเดือนนี้ ที่หน้าร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง หลังจากเขาปฏิเสธคำท้าให้ต่อสู้ 

          การเสียชีวิตของน็อกซ์ทำให้บรรดานักการเมืองและนักรณรงค์พากันออกมาแสดงความวิตกเรื่องการใช้ความรุนแรงในหมู่เยาวชน ขณะที่ "วอร์เนอร์ บราเดอร์" ผู้ผลิตภาพยนต์ฯออกมาแสดงความตกใจและเศร้าเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก
Telegraph.co.uk
- Timesonline.co.uk
- Dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดงหนัง แฮรี่ พอตเตอร์ ตอนใหม่ถูกแทงตาย โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2551 เวลา 10:46:25 23,395 อ่าน
TOP