ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น มีหนุ่มเข้ามากินตั้งแต่เปิดยันปิด 11 ชม. แต่ร้านกลับกราบขอบคุณ

           ร้านบุฟเฟต์ไม่จับเวลา มีคนทำสถิติกินตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด งานนี้ไม่ด่าแถมร้านกลับกราบขอบคุณ มอบเงินรางวัลให้อีก 500 บาท


ร้านอาหารญี่ปุ่น บุฟเฟต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอชิเน ขอนแก่น - Oshinei Khon Kaen

           หนึ่งในเงื่อนไขสำคัญของการกินอาหารแบบบุฟเฟต์ นั่นคือ การจับเวลา โดยทั่วไปแล้วแต่ละร้านจะกำหนดเวลาการกินของลูกค้าแต่ละรายเอาไว้ประมาณ 90 นาที แต่ไม่มีร้านไหนเลยที่ลองเปิดร้านบุฟเฟต์แบบไม่จำกัดเวลา ยกเว้นร้านนี้

           วันที่ 25 กันยายน 2567 เฟซบุ๊ก โอชิเน ขอนแก่น - Oshinei Khon Kaen ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ที่ จ.ขอนแก่น มีการจัดกิจกรรมบุฟเฟต์แบบไม่จับเวลาในการกิน หากใครทำสถิตินั่งกินในร้านได้นานที่สุดก็จะได้รางวัลไปครอง

ร้านอาหารญี่ปุ่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอชิเน ขอนแก่น - Oshinei Khon Kaen

           สำหรับคนที่ได้รับรางวัลนี้คือ คุณแบงค์ ลูกค้ารายหนึ่งที่เริ่มนั่งตั้งแต่ร้านเปิด 11.03 น. นั่งกินไปเรื่อย ๆ จนถึงเวลา 19.19 น. รวมเวลาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง 16 นาที และถ้าหากคุณแบงค์สามารถนั่งกินได้ถึงเวลา 22.00 น. คือ เวลาปิดร้าน ก็จะทำสถิติไว้ที่ 10 ชั่วโมง 57 นาที ซึ่งยากแก่การทำลายแน่นอน เพราะนั่งตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด ถ้าหากต้องการทำลายสถิติจะต้องมาตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป๊ะ

           อย่างไรก็ตาม คุณแบงค์ ไม่ใช่ลูกค้าที่เป็นคนอื่นคนไกล เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยทำลายสถิติของทางร้านมาแล้ว 2 ครั้ง วันนี้คือครั้งที่ 3

           ครั้งแรก คุณแบงค์มาที่ร้านในวันที่ 11 สิงหาคม 2567 นั่งกินอยู่ในร้านเป็นเวลา 6 ชั่วโมง โดยมาพร้อมเพื่อน 4 คน แต่เพื่อน 3 คนนั้นกลับไปก่อนคุณแบงค์

           ครั้งที่ 2 คุณแบงค์มาที่ร้านวันที่ 13 กันยายน 2567 และนั่งกินที่ร้านทำลายสถิติตัวเองในครั้งก่อนที่เวลา 9 ชั่วโมง 11 นาที

ร้านอาหารญี่ปุ่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอชิเน ขอนแก่น - Oshinei Khon Kaen

ไม่มีดราม่า แถมได้รางวัลจากร้านด้วย


          ทางร้านได้มอบ Gift Voucher มูลค่า 500 บาทให้คุณแบงค์ สำหรับการมากินอาหารในร้านนี้อีกครั้ง และขอกราบขอบคุณลูกค้าอย่างสูงที่มาร่วมกิจกรรม #ไม่จับเวลาทุกโปรโมชั่น และให้ถ่ายทำคลิปสัมภาษณ์ ทำให้เกิดการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนต์ ลูกค้ามานั่งกินเองจริง ๆ

          ส่วนลูกค้าที่กังวลว่า โปรโมชั่นดังกล่าวทำให้เกิดการรอคิวนานขึ้นไหม เรื่องนี้ไม่มีผลกระทบ เพราะตั้งแต่ทำโปรโมชั่นนี้ เวลากินอาหารเฉลี่ยของลูกค้าเพิ่มจากเดิมเพียง 10-20 นาที อีกทั้งในร้านยังมีพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ไว้รองรับลูกค้าอีก

ร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอชิเน ขอนแก่น - Oshinei Khon Kaen

ร้านบุฟเฟต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โอชิเน ขอนแก่น - Oshinei Khon Kaen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น มีหนุ่มเข้ามากินตั้งแต่เปิดยันปิด 11 ชม. แต่ร้านกลับกราบขอบคุณ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2567 เวลา 19:44:54 84,378 อ่าน
TOP
x close