จับแล้วสันติ พกปืนบุกเข้าบ้านย่านอินทามระ 29 จะหนีไปอำนาจเจริญ แต่ไม่รอด

        จับแล้วสันติ พกปืนบุกเข้าบ้านย่านอินทามระ 29 ล่าสุดจะหนีไปอำนาจเจริญ แต่ถูกด่านตรวจที่โคราชจับได้ก่อน
จับ สันติ อดีตนักมวยพกปืนเข้าบ้านย่านอินทามระ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          จากกรณีที่นายสันติ บุกเข้าบ้านเรือนคนที่ซอยอินทามระ 29 จากนั้นก็หลบหนีไปไกลถึง จ.พระนครศรีอยุธยา อย่างไรก็ตาม มีเหตุการณ์ซ้อนกันคือ ภรรยานายสันติก็เกิดเครียดจัด จับตำรวจเป็นตัวประกันพาหนีไปเช่นกัน กลายเป็นเหตุการณ์วุ่นวาย 2 เหตุการณ์ในคืนเดียว

          สุดท้ายภรรยานายสันติมอบตัวกับตำรวจ ส่วนนายสันติ ทางตำรวจยังหาตัวไม่พบ และกำลังไล่ล่าอย่างเต็มที่

          อ่านข่าว : เมียอดีตนักมวยเอาปืนจี้ตำรวจ พาหนีไปไกลถึงนครนายก - ล่าสุดจับ 2 ผัวเมียตัวป่วนแล้ว

          วันที่ 7 ตุลาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับนายสันติได้แล้วที่ จ.นครราชสีมา โดยมีการตั้งจุดตรวจสกัดเอาไว้ จนพบแท็กซี่ต้องสงสัยผ่านมาจึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้น นายสันติจึงวิ่งลงจากรถหลบหนี ตำรวจไล่ตามจนจับตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นพบปืน 2 กระบอกติดตัว


จับ สันติ อดีตนักมวยพกปืนเข้าบ้านย่านอินทามระ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ส่วนไทม์ไลน์การหลบหนีหลังจากปะทะตำรวจ ตำรวจสืบทราบมาว่า เจ้าตัวจะหนีมา จ.อำนาจเจริญ จึงได้ตั้งด่านสกัดเอาไว้ในพื้นที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

          เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา 5-6 ข้อหา คือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุเร่งด่วน, ยิงปืนโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้วสันติ พกปืนบุกเข้าบ้านย่านอินทามระ 29 จะหนีไปอำนาจเจริญ แต่ไม่รอด อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2567 เวลา 15:30:11 7,383 อ่าน
TOP
x close