อุทาหรณ์นักเที่ยว สาว 17 ดับสลด พบดื่มเหล้าจากคนแปลกหน้า น้ำลายฟูมปาก

           ช็อก สาว 17 ดอดเที่ยวกลางคืน ดื่มเหล้าจากคนแปลกหน้า ก่อนน้ำลายฟูมปาก ส่งโรงพยาบาลไม่ทัน ดับสลดกลางทาง ทางการอินโดฯ เร่งสอบ


สาวเที่ยวกลางคืนดับสลด ดื่มเหล้าจากคนแปลกหน้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์ detiknews และ Tribunnews รายงานว่า ทางการอินโดนีเซียกำลังตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในเขตจาการ์ตาตะวันตก บนเกาะชวา ของอินโดนีเซีย หลังพบเด็กสาววัย 17 ปี เสียชีวิตหลังดื่มแอลกอฮอล์ที่ร้านกับเพื่อน ซึ่งจะมีการสอบสวนเพื่อหาลำดับการเสียชีวิตของเธอ รวมถึงตรวจสอบด้วยว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีการดำเนินการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่


           รายงานเผยว่า เด็กสาววัย 17 ปี ชื่อย่อ IA ออกจากบ้านมาเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนผู้ชาย จากนั้น IA และเพื่อนได้ดื่มแอลกอฮอล์ที่ลูกค้าหญิงอีกรายนำมาให้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้จักและไม่รู้ชื่อของหญิงรายนี้

           จากนั้นอีก 10 นาทีต่อมา เด็กสาวก็เริ่มเมาหนักจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เพื่อนจึงโทร. ตามคนมาช่วยดูแลเธอ แต่เมื่อบุคคลดังกล่าวมาถึง ก็พบว่า IA อยู่ในสภาพหมดสติและมีน้ำลายฟูมปาก ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงช่วยกันพา IA ไปยังคลินิก แต่เนื่องจากคลินิกไม่สามารถรับมือได้ พวกเขาจึงต้องพาเด็กสาวไปส่งโรงพยาบาลต่อ แต่เธอเสียชีวิตระหว่างทาง ในเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 10 ตุลาคม

สาวเที่ยวกลางคืนดับสลด ดื่มเหล้าจากคนแปลกหน้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ด้านเจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวจาการ์ตาและสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงดังกล่าวเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้รับข้อมูลจากผู้จัดการว่า ผู้ตายมาที่ร้านกับเพื่อนชายของเธอ ก่อนจะดื่มแอลกอฮอล์จนเมา จากนั้นก็มีการส่งเสียงร้องจนทาง รปภ. ต้องเข้ามาช่วยนำตัวออกไป

           ตอนนั้นสภาพของเธอโงนเงนมาก พวกเขาจึงพาผู้ตายไปส่งคลินิกแห่งหนึ่ง แต่ทางคลินิกให้นำตัวเธอส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม เด็กสาวเสียชีวิตระหว่างทาง ทั้งนี้ ทางหน่วยงานจะประสานเรื่องไปยังตำรวจ เพื่อขอรายงานการสอบสวนมาตรวจสอบต่อไป
 
ขอบคุณข้อมูลจาก detiknews, Tribunnews
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์นักเที่ยว สาว 17 ดับสลด พบดื่มเหล้าจากคนแปลกหน้า น้ำลายฟูมปาก อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2567 เวลา 14:19:00 5,337 อ่าน
TOP
x close