เลียม เพย์น อดีตวง One Direction เสียชีวิตหลังพลัดตกโรงแรม เผยคลิปสุดท้ายอยู่กับแฟน

          Liam Paynes (เลียม เพย์น) อดีตวง One Direction เสียชีวิตแล้ว หลังพลัดตกจากชั้น 3 ของโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรส พบก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมงยังโพสต์ภาพอยู่กับแฟน ด้านแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันไป เพิ่งขอหมายศาลให้หยุดคุกคาม
เลียม เพนย์ One Direction เสียชีวิต

          วันที่ 17 ตุลาคม 2567 New York Times รายงานว่า Liam Paynes (เลียม เพย์น) นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังจากวง One Direction วงบอยแบนด์อังกฤษชื่อดัง เสียชีวิตหลังจากตกลงมาจากชั้น 3 ของโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ทำให้เลียม เพย์น เสียชีวิตในวัย 31 ปี

          ทางนายอัลแบร์โต้ เครสเซนติ ผอ. หน่วยฉุกเฉิน ได้ยืนยันถึงการเสียชีวิตของนักร้องคนดัง แต่ยังไม่ได้มีการระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เลียม เพนย์ ตกโรงแรมชั้น 3  เสียชีวิต
ภาพจาก Snapchat

          วง One Direction เริ่มโด่งดังตั้งแต่ปี 2011 จากซิงเกิลแรกของวงอย่าง What makes you beautiful ซึ่งติดอันดับ 4 ในชาร์ต 100 เพลงฮิตของบิลบอร์ด จากนั้นก็มีเพลงอีก 5 เพลงที่พุ่งทะยานติด 10 อันดับแรกของชาร์ตอย่าง Story of my life, Drag me down, Live while we’re young

          ในปี 2015 วง One Direction ได้ประกาศพักวง และให้สมาชิกแต่ละคนได้ไปทำงานเดี่ยวอย่างที่ต้องการ แต่ในเดือนมกราคม 2016 ก็มีรายงานว่าวง One Direction ได้ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

เลียม เพนย์ One Direction เสียชีวิต
ภาพจาก Debby Wong / Shutterstock.com

          เลียม เพย์น มีอัลบั้มแรกของตัวเองที่ชื่อว่า LP1 เมื่อปี 2019 และในช่วงต้นปีนี้ เลียมเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า Teardrops ออกมา


          เลียม เพย์น เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 1993 ที่เมืองวูลฟ์แฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ ก่อนหน้านี้ เลียม เพย์น เคยคบหากับ Cheryl นักร้องดังจากวง Girls Aloud และทั้งสองคนก็มีลูกชายด้วยกันวัย 7 ขวบ ชื่อว่า Bear Grey Payne

เลียม เพนย์ One Direction เสียชีวิต
ภาพจาก Fred Duval / Shutterstock.com

พบ เลียม เพย์น มีปัญหาด้านจิตใจ ก่อนเกิดเหตุเพิ่งโพสต์คลิปอยู่กับแฟน


          การเป็นคนดังส่งผลต่อสภาพจิตใจของเลียมอย่างมหาศาล โดยเมื่อปี 2023 เลียมได้โพสต์คลิปในยูทูบว่าเขาตัดสินใจที่จะเลิกดื่มเหล้าแล้ว "ผมกลายเป็นอีกคนที่ผมเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร และผมก็คิดว่าคุณก็จำไม่ได้เหมือนกัน" เลียมยังได้บอกอีกว่า เขาใช้เวลา 100 วัน ในสถานบำบัดคนติดเหล้าในลุยเซียนา "ผมดีใจที่มายืนตรงจุดนี้ได้ ผมไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอีกแล้ว ไม่มีปาร์ตี้อีกต่อไป"

          ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต เลียม เพย์น ได้ไปที่อาร์เจนตินา เพื่อร่วมงานคอนเสิร์ตของ ไนออล ฮอแรน อดีตเพื่อนสมาชิกวง One Direction และก่อนที่จะเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมง เลียมก็ได้โพสต์คลิปสั้นในสแนปแชต เป็นคลิปของเขากับ Kate Cassidy แฟนสาว และบอกว่าวันนี้เป็นวันดี ๆ ในอาร์เจนตินา "เรานอนยาวกันจนถึงเที่ยง เรานี่มันพวกขี้แพ้จริง ๆ"

เลียม เพนย์ ตกโรงแรมชั้น 3  เสียชีวิต
ภาพจาก Snapchat

          ด้านเดลิเมล รายงานเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า มายา แฮร์ริส นางแบบวัย 23 ปี แฟนเก่าของเลียมที่คบหากันมา 3 ปี เพิ่งส่งหมายศาลบอกให้เลียมหยุดคุกคามเธอ โดยที่มายาบอกว่า หลังจากที่เลิกกันไปแล้ว เลียมได้ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะติดต่อเธอ เลียมทั้งส่งข้อความ ทั้งโทร. หา และไม่ใช่แค่โทร. มาจากมือถือของเขา เขายังใช้เบอร์อื่นโทร. มาด้วย หรือบางทีก็สร้างแอคเคานต์ iCloud ขึ้นใหม่เพื่อที่จะติดต่อเธอ รวมทั้งยังอีเมลหาเธอ และยังโทร. หาแม่ของเธอ "นี่เป็นเรื่องปกติที่คนเขาทำกันหรือเปล่า"

เลียม เพนย์ One Direction เสียชีวิต
ภาพจาก Andrea Raffin / Shutterstock.com

เลียม เพนย์ One Direction เสียชีวิต
ภาพจาก Michael Potts F1 / Shutterstock.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลียม เพย์น อดีตวง One Direction เสียชีวิตหลังพลัดตกโรงแรม เผยคลิปสุดท้ายอยู่กับแฟน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2567 เวลา 23:23:36 19,701 อ่าน
TOP
x close