เมียอดีตนายตำรวจยศนายพล ถูกแจ้งความจับบุกคอนโดหญิงวัย 50 ขโมยทรัพย์สิน 5 ล้าน

          เมียอดีตนายตำรวจยศนายพล ถูกแจ้งความจับขโมยทรัพย์สินในคอนโดร่วม 5 ล้านบาท เรื่องเกิดตั้งแต่สิงหาคม แต่แจ้งความตุลาคม ตำรวจเตรียมเรียกสอบ
เมียอดีตตำรวจยศนายพล ถูกแจ้งความจับขโมยของ 4 ล้าน
ภาพจาก otan / Shutterstock.com

          วันที่ 24 ตุลาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางสาวธณัฎฐา วัย 50 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ว่า ภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล เข้ามาขโมยทรัพย์สินในคอนโดที่ซอยสุขุมวิท 101 ได้ทรัพย์สินไปมูลค่าร่วม 5 ล้านบาท หลังเกิดเหตุพยายามทวงถาม แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับอีกฝ่ายได้ จึงตัดสินใจมาแจ้งความ


          ด้าน พ.ต.อ. ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า มีผู้เสียหายมาแจ้งความเรื่องนี้จริง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ผู้เสียหายมาแจ้งความวันที่ 20 ตุลาคม และก่อนหน้านี้ผู้เสียหายก็เคยไปพูดเรื่องนี้ผ่านรายการดังมาแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่พูดในรายการมีมากกว่าข้อมูลที่พูดกับตำรวจ หลังจากนี้จะมีการเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำต่อไป หลังจากที่สอบปากคำผู้เสียหายเสร็จแล้ว หลักฐานที่เก็บได้มีข้อมูลจากกล้องวงจรปิดในห้องพัก และเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

รวมทรัพย์สินสูญหายทั้งหมด 5 ล้าน


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายให้การว่า ปกติเธอจะพักอยู่ที่คอนโดย่านพุทธมณฑลเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม วันเกิดเหตุภรรยาของอดีตตำรวจระดับนายพลชื่อดังได้เข้ามาบุกรุกที่คอนโดย่านสุขุมวิท 101 โดยใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง ทำให้เธอต้องรีบมาดู พบว่าของในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าทั้งหมด 6 รายการหายไป รวมมูลค่ามากกว่า 5 ล้าน เป็นทรัพย์สินของเธอกับสามีที่เอาไว้ใช้ในงานแต่งงานกับสามีต้นปีหน้า

          หลังเกิดเหตุเธอได้ติดต่อไปยังภรรยาอดีตนายตำรวจคนนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจมาแจ้งความ

          ทั้งนี้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มีการคาดเดาถึงชื่อรายการที่ผู้เสียหายไปพูดถึงเรื่องนี้ว่าน่าจะเป็นรายการถกไม่เถียง

บิ๊กตำรวจเข้าตรวจสอบด้วยตัวเอง


          ทาง พล.ต.ท. ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค. หัวหน้าชุดปฏิบัติการ PCT นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหาลายนิ้วมือ พร้อมกับเรียกผู้เสียหายมาให้การเป็นการด่วน และนำของกลางที่ภรรยาอดีตนายตำรวจชื่อดังทิ้งไว้ในห้อง ประกอบด้วย นาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลลิปส์ 2 เรือน เอกสารต่าง ๆ หลายรายการ จนได้ข้อมูลรายละเอียดเชิงลึกที่ผู้เสียหายให้การเพิ่มว่าเธอกับสามีพักที่ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ต่อมาเธอกับสามีย้ายไปที่คอนโดย่านพุทธมณฑล เนื่องจากประกอบอาชีพเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อ.สามพราน จ.นครปฐม ส่วนสามีก็รับราชการในโรงเรียนนายร้อยตำรวจเช่นกัน จึงต้องย้ายที่อยู่มาพักใกล้ ๆ ที่ทำงาน


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ส่วนวันที่ 18 สิงหาคม เวลาบ่าย 2 เธอได้ใช้ให้หลานชายเข้ามาเอาของที่คอนโดสุขุมวิท แต่พอหลานมาถึงพบว่าภรรยาอดีตตำรวจที่มีชื่อเสียงเอาคีย์การ์ดเปิดเข้าไปในห้องสามี หลานจึงแจ้งให้ทราบ เธอจึงรีบบึ่งมาทันทีจากนครปฐม มาถึงตอน 4 โมงเย็น ตรวจสอบของที่สูญหายพบว่ามีทองคำสูญหาย 120 บาท เงินสดอีก 6 แสนบาท รวมมูลค่า 5.7 ล้านบาท โดยของชิ้นนี้เป็นของที่เธอกับสามีซื้อร่วมกันไว้ใช้ในงานแต่งงานเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

          หลังจากนั้นเธอพยายามติดต่อคู่กรณีทั้งทางโทรศัพท์ ทั้งไลน์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจใช้จดหมายส่งไปที่บ้านด้วยตัวเองในวันที่ 17 กันยายน ซึ่ง รปภ. ประจำหมู่บ้านก็ขวางทางเอาไว้ จึงประสานตำรวจที่ดูแลบ้านพักคู่กรณีมารับจดหมายแทน

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการคืนของแต่โดยดี และเธอก็พยายามทวงเรื่อยมา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจแจ้งความเอาผิด

          ด้านตำรวจพบเบาะแสปมความสัมพันธ์ส่วนตัว ระบุว่า ภรรยาอดีตนายตำรวจชื่อดังมีความสนิทสนมกับสามีผู้เสียหาย จนมีคีย์การ์ดเข้าห้องที่เกิดเหตุได้


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้

หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุด วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 10.35 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียอดีตนายตำรวจยศนายพล ถูกแจ้งความจับบุกคอนโดหญิงวัย 50 ขโมยทรัพย์สิน 5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2567 เวลา 12:04:34 7,768 อ่าน
TOP
x close