x close

นัท-ไอซ์-โฟร์-โต๋ คว้ารางวัลลูกกตัญญู

ลูกกตัญญู


          วันนี้ 12 สิงหาคม เวลา 09.00 น. ณ สวนอัมพร ได้มีการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2551 พร้อมทั้งได้มีการมอบรางวัลแม่ดีเด่น และรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2551 โดยปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม รวมถึงดารานักร้องนักแสดงได้รับรางวัลมากมาย อาทิ นางภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลแม่ดีเด่น แม่ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม, นางจำปา ฮวดมา แม่ดีเด่น แม่ผู้เป็นเกษตรกร เป็นต้น 

          สำหรับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูง มีลูกที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 100 คน แบ่งเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้ นักเรียน นักศึกษา, ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ, นักแสดง, ศิลปิน, สื่อมวลชน, ประชาชนทั่วไป โดยบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ศิลปินได้รับรางวัล 2 คน คือ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ และไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ด้านบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ศิลปินที่ได้รับรางวัลคือ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และศิลปินลูกทุ่ง การะเกด-ธรรมพร จูมจัตุรัส

          ศิลปินสังกัด ทรู แฟนเทเชีย จำกัด คือ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล (AF 2) และตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา (AF 3) ก็ได้รับการคัดเลือก นอกจากนี้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินชื่อดังก็ได้รับรางวัลลูกกตัญญูด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดได้เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จแทนพระองค์ในการประทานรางวัล เนื่องในงานวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท-ไอซ์-โฟร์-โต๋ คว้ารางวัลลูกกตัญญู อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2551 เวลา 20:50:57 6,524 อ่าน
TOP