x close

ตำรวจพลีชีพ สู้ 3โจร ดวลตาย 4 เกลื่อนร้านทอง!


           ดาบตำรวจใจเด็ด ดวลปืนสู้โจรปล้นร้านทองดับคาที่ พร้อมโจรรวม 3 ศพ กลางตลาดเมืองกระบี่ 3 โจรขี่จักรยานยนต์บุก ทำท่าปล้นร้านทอง ชักปืนลูกซองขู่ นายดาบตำรวจชักปืน 11 มิลลิเมตร ยิงใส่ ก่อนดวลกันสนั่นตลาด 1 ใน 3 โจรดับคาที่ พร้อม ด.ต. ส่วนอีกราย ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อีกคนหนีกระเจิง ตำรวจออกตามล่าไปพบกำลังหนีใช้รถพุ่งชน ก่อนดวลกันอีกรอบโจรดับคาที่

           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม ร.ต.ท.ปรัชญ์ เพชรพันธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในร้านทอง ที่ตลาดสดมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายศิวะ ศิริเสาวลักษณ์ ผู้ว่าฯกระบี่ พล.ต.ต.พศิน นกสกุล ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.สมภพ กัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สมเด็จ สุขการ รองผกก.สส. พ.ต.ท.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา สว.สป.สภ.เมืองกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นร้านทอง ชื่อ ห้างทองซินฮวดเฮง สาขา 1 เลขที่ 2-4 ซอย 7 ถ.มหาราช เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ที่ประตูทางเข้าพบศพ ด.ต.บุญส่ง รัตนไตรมาศ อายุ 48 ปี ผบ.หมู่งานป. สภ.เมืองกระบี่ ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ร้านทองดังกล่าว ถูกยิงเข้าที่แก้มด้านขวาด้วยปืนลูกซอง และปืนประจำกายเป็นปืน 11 ม.ม.1 กระบอกตกอยู่

           ตรวจสอบในร้านพบศพคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ สวมหมวกไหมพรมปิดหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายและขวา 2 นัด ข้างศพพบปืนลูกซองตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนถูกยิงออกไปแล้ว 1 นัด ปลอกกระสุนอยู่ในรังเพลิง

           ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 11 มิลลิเมตร ตกกระจายเกลื่อนกว่า 10 นัด ในร้านพบรอยกระสุนปืน 1 นัด ที่ตู้ขายทองรูปพรรณกระจกแตก และทราบว่า มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นคนร้าย ที่เข้ามาในร้านถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ นายจักรกฤษ คำพิลา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 5 ต.นาแสง อ.ศรีวิไล จ.หนองคาย ถูกยิงด้วยปืน 11 มิลลิเมตร เข้าที่หน้าอก 2 นัด แขนซ้าย สะโพก และขาขวาอย่างละ 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายทั้ง 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินแถบดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้าย 2 คน เดินเข้ามาในร้าน โดย 1 ใน 2 ใช้ปืนลูกซองจี้เพื่อปล้นร้านทองดังกล่าว ขณะเดียวกัน ด.ต. บุญส่งซึ่งเฝ้ารักษาความปลอดภัยอยู่ในร้านชักปืนขึ้น มา คนร้ายจึงลั่นกระสุนใส่จากนั้นเกิดการต่อสู้กันขึ้น มีการยิงกันสนั่นหวั่นไหว ทำให้ด.ต.บุญส่งถูกกระสุนปืนคนร้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนร้ายเสียชีวิต 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังและค้นหาผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนีไปได้

           กระทั่งเวลาประมาณ 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ต้องสงสัยขับรถเข้าไปทางถ.ท่าเรือ หน้าวิทยาลัยเทคนิคกระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยรถของมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้ออกติดตามคนร้าย กระทั่งไปพบที่สามแยกทางเข้าศูนย์ราชการ ถ.ท่าเรือ รถของมูลนิธิจึงขับชนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายล้มลง คนร้ายจึงชักปืนยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในรถจึงยิงตอบโต้ กระสุนยิงคนร้ายเสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อนายสาธิต สิทธิทวีกูล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ถ.เจริญทรัพย์ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ถูกยิงเข้าที่กรามขวา 1 นัดกระสุนฝังใน ข้างตัวพบปืนลูกซองตกอยู่ 1 กระบอก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพลีชีพ สู้ 3โจร ดวลตาย 4 เกลื่อนร้านทอง! อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2551 เวลา 12:12:27 48,143 อ่าน
TOP