x close

นาตาลี แฉ หญิง อภิสรา คลั่ง บอล ภราดร


นาตาลี เกลโบว่า


          "นาตาลี" แฉ "หญิง-อภิสรา" คลั่ง "บอล-ภราดร" ไม่ซีเรียสจ้องฉก เชื่อใจไม่ต้องเคลียร์

          เมื่อรู้ว่ามีข่าวของสามีสุดที่รัก อดีตนางงามโลก น้อง "ฟ้า-นาตาลี เกลโบว่า" ถึงให้เพื่อนรีบแปลให้ทันที จนได้รู้ว่า "หญิง-อภิสรา รักชาติ" นักแสดงจากละครเรื่อง นางสาวเย็นฤดี วิ่งโร่ให้สัมภาษณ์ทั่วสำนักข่าวที่เป็นกิ๊กและปลื้มเจ้า "บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์" จนมีเป็นข่าวลือของเตียงหัก งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามน้องฟ้ารู้เรื่องข่าวนี้บ้างมั้ย เล่นเอาเจ้าตัวออกอาการฉุนขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนจะหลุดออกมาว่า

          นาตาลี : ส่วนตัวก็รู้ข่าวนี้เหมือนกัน เพราะมีคนอ่านให้ฟัง มีเพื่อนๆ แปลให้ แต่เท่าที่ดูผู้หญิงคนนั้นแค่ปลื้ม พี่บอล เท่านั้น คือแค่ชอบไม่ใช่รัก เลยไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไร การที่มีดาราสาวคนหนึ่งมาชอบสามีตัวเอง ก็เข้าใจได้ เพราะพี่บอลเขาเป็นคนดัง เป็นนักกีฬา แล้วก็เป็นคนน่ารักเข้ากับคนง่าย มันเลยทำให้เราไม่ได้ว่าอะไรเขา อีกอย่างทุกคนก็รู้อยู่ว่าเราเป็นสามีภรรยากัน ข่าวทุกอย่างเกี่ยวกับพี่บอล เราก็รู้อยู่แล้วว่ามีอะไรบ้าง เป็นยังไง

ได้คุยกับบอล ถึงเรื่องข่าวนี้มั้ย

          นาตาลี : ไม่ได้ถามเลย เพราะบอลยังยุ่งๆ กับเรื่องงาน ไหนจะเรื่องอื่นๆ อีก เราก็เลยยังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่เท่าที่มีคนแปลให้ฟังว่ามีดาราผู้หญิงมาชอบ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรอย่างที่บอก บอลเองก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง แต่ยังไงเรายังรักกันเหมือนเดิม (ยิ้ม)

มีหึงหรือเครียดกับข่าวนี้มั้ย

          นาตาลี : ไม่(เสียงสูง) เราไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้นะ ไม่หึงหวงด้วย เพราะเข้าใจวงการนี้ มักมีข่าวแบบนี้ออกมาตลอด ชีวิตครอบครัวเรายังมีความสุขดีอยู่แน่นอน

          โดยแอบถามผู้สื่อข่าวหลังกล้องว่า ทำยังไงถึงจะไม่เป็นข่าวแบบนี้อีก? ด้านนักข่าวบอกการที่ "นาตาลี" ออกมาพูดชี้แจงแบบนี้จะทำให้คนเข้าใจมากขึ้น เจ้าตัวเลยเริ่มคลายกังวลก่อนยิ้มเหมือนโล่งใจมากขึ้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาลี แฉ หญิง อภิสรา คลั่ง บอล ภราดร โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:25:39 63,312 อ่าน
TOP