x close

ฝน นันทกา กับข่าวมือที่สามของ ตูน-ขิง


ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่ , pantip.com

          หลังจากนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม บอกยุติความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจที่คบกันมานานถึง 6 ปีอย่าง ขิง-ทัศนพรรณ สิริสุขขะ พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับพิธีกรสาวสวยแห่งรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์ งานนี้ชื่อ ฝน-นันทกา จึงถูกจับตามองเป็นพิเศษ วันนี้กระปุกเลยนำเรื่องราวของเธอมาฝากกัน

          ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์ เกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2524 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษา เมื่อปี พ.ศ.2547 จากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขากระบวนการยุติธรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระหว่างที่ศึกษาอยู่ในรั้วเหลืองแดง สาวฝนได้รับการคัดเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 58



ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์

ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์

ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์



          สาวฝนเคยบอกว่า ตัวเองใฝ่ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส แต่ด้วยความสูงเพียง 158 เซนติเมตร ทำให้เธอต้องยุติความฝันนั้นไป แล้วหันมาเอาดีทางด้านวงการบันเทิงแทน หลังจากเข้าวงการบันเทิง ฝน นันทกา มีผลงานทั้งถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิควีดีโอ เช่น เพลง "ผมรักคุณ" ของวงอะแค็ปเปล่าเซเว่น ทั้งผลงานละครเรื่อง "คู่รักพลิกล็อค" ภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม 2" แต่ที่ทำให้เธอเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาได้อย่างดี คือผลงานภาพยนตร์เรื่อง "ทวารยังหวานอยู่" ที่แสดงคู่กับ "น้อย วงพรู" จากนั้นเธอก็หายหน้าหายตาไปจากงานแสดง แล้วหันมารับหน้าที่พิธีกรรายการต่างๆ ทั้ง "ญ หญิง โสภา" ทางช่อง 5 และผู้ประกาศข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางโมเดิร์นไนน์

ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์



          ก่อนที่ชื่อของ ฝน นันทกา จะกลายมาเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เมื่อตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย เลิกรากับขิงแฟนเก่า แล้วได้สาวฝนมาช่วยดามใจให้หลังจากปิดฉากความรักครั้งเก่าไม่นาน บวกกับที่ขิงออกมาให้สัมภาษณ์สื่อด้วยน้ำตาคลอเบ้า ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้ทำให้สาวฝนถูกข้อหามือที่สามไปเต็มๆ แต่ฝนก็ออกมาปฏิเสธข้อหาดังกล่าว และยืนยันว่าเธอไม่ใช่มือที่สาม

          "เรื่องมือที่สามก็แล้วแต่คนจะคิดนะ แต่ฝนเชื่อว่าถ้าพี่ตูนยังเป็นแฟนพี่ขิงอยู่ เขาก็คงไม่ไปจีบผู้หญิงอีกคนหรอก แต่เราคงห้ามใครไม่ให้คิดไม่ได้ ฝนว่าให้เวลาช่วยดีกว่า สักวันเขาก็คงเข้าใจเรา เราคุยกันจริงๆ ก็ประมาณเดือนสองเดือนประมาณนั้น แต่ถามว่ารู้จักกันก่อนหน้านี้มั้ยก็รู้จักกันค่ะ เพราะทำงานอยู่ที่ตึกแกรมมี่ ซึ่งเป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าพี่ตูนไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร" ฝนกล่าว

ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์

ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์


          อย่างไรก็ตามมีแหล่งข่าวออกมาเม้าท์กันอีกว่า จริงๆ แล้วตูนคบหากับฝน ก่อนที่จะเลิกกับขิงเสียอีก งานนี้เลยทำให้ต้องจับตาดูความสัมพันธ์ "รักสามเศร้า" ของทั้งสามคนต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝน นันทกา กับข่าวมือที่สามของ ตูน-ขิง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 18:14:44 96,063 อ่าน
TOP