x close

ชลลี่ น้ำตาคลอ ข่าวพ่อแฟนยี้!





ชลลี่ น้ำตาคลอ-ข่าวพ่อแฟนยี้! "หลอ"ออกโรงป้องแค่ไม่ชิน-ยันพ่อชอบ (ข่าวสด)

         "คุณพ่อปลื้มครับ" หนุ่ม "หลอ"พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ ศิลปินค่ายสมอลล์รูม ที่จูงมือมากับแฟนสาว "ชลลี่"ชล วจนานนท์ ในงานเซ็นเตอร์ พอยต์ รีบออกโรงแจงถึงข่าวที่ว่าคุณพ่อ "ศิริพล ยอดเมืองเจริญ "ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่คุ้นที่ลูกชายมีแฟนเป็นดารา

          หลอ : คุณพ่อของผมเจตนาที่ท่านพูดออกไปไม่ได้คิดอะไร คือ ได้คุยกับคุณพ่อแล้วเรื่องนี้ คุณพ่อก็ได้ให้ความกระจ่างกับผมว่า นักข่าวมาถามคุณพ่อว่ารู้สึกอย่างไรกับดารา คุณพ่อก็บอกว่าไม่ได้ชื่นชอบดาราเป็นพิเศษ แต่ใครก็ได้ที่หน้าตาสวยมันก็ดี ยิ่งเก่งก็ยิ่งดี ส่วนเรื่องประโยคเด็ดที่ว่าไม่คุ้น ท่านคงจะหมายความว่าตัวท่านเองเป็นราชการท่านไม่ชินเอง ไม่ชินแม้กระทั่งว่าลูกชายไปร้องเพลง ไม่ใช่ไม่ชินกับคนนี้ (ชี้ไปที่ชลลี่ที่ยืนข้างๆ)

          คุณพ่อของผมเจตนาที่ท่านพูดออกไปไม่ได้คิดอะไร คือ ได้คุยกับคุณพ่อแล้วเรื่องนี้ คุณพ่อก็ได้ให้ความกระจ่างกับผมว่า นักข่าวมาถามคุณพ่อว่ารู้สึกอย่างไรกับดารา คุณพ่อก็บอกว่าไม่ได้ชื่นชอบดาราเป็นพิเศษ แต่ใครก็ได้ที่หน้าตาสวยมันก็ดี ยิ่งเก่งก็ยิ่งดี ส่วนเรื่องประโยคเด็ดที่ว่าไม่คุ้น ท่านคงจะหมายความว่าตัวท่านเองเป็นราชการท่านไม่ชินเอง ไม่ชินแม้กระทั่งว่าลูกชายไปร้องเพลง ไม่ใช่ไม่ชินกับคนนี้ (ชี้ไปที่ชลลี่ที่ยืนข้างๆ)          ชลลี่ : เท่าที่หนูได้คุยกับพี่หลอ หนูเข้าใจว่าท่านไม่คุ้นที่ลูกชายมาเป็นนักร้อง แล้วแฟนลูกชายยังมาเป็นดาราอีก ก็เลยไม่ค่อยคุ้นกับตรงนี้เท่าไหร่ เพราะว่าท่านมีเพื่อนหลายคน แล้วเพื่อนท่านก็มีลูกชายแล้วลูกชายเพื่อนก็มีแฟนในวงการเหมือนกัน ท่านก็เลยไม่คุ้นไง

 คุณพ่อบอกว่าไม่อยากให้ลูกชายเข้ามาในวงการบันเทิง อยากให้ไปเรียนปริญญาโท 

          หลอ : ผมว่ามันไม่ถึงขนาดนั้น ท่านก็ปล่อยเต็มที่ แล้วก็บอกตรงๆ ว่าท่านก็ชอบน้องชล แล้วคำว่าไม่คุ้น แม้แต่คุณพ่อผมเองท่านก็ยังจำไม่ได้ว่าพูดเมื่อไหร่ ไม่มีอะไรครับ

          ชลลี่ : ไม่ค่ะ มีคนมาถามหนูก่อน แต่ก็พยายามใจดีสู้เสือไว้ก่อน พี่หลอเขาเลยไปถามที่บ้าน ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าพี่หลอเขาคุยกับคุณพ่อแล้ว หนูก็ยังไปเปิดดูข่าวในอินเทอร์เน็ตต่อ คืนนั้นน้ำตาคลอเสียใจ คุณพ่อบอกไม่ปลื้มหนูก็เสียใจ เพราะเราเคยรู้สึกและได้รับความเอ็นดูจากท่าน ทำไมท่านพูดอย่างนี้เหรอ แต่หนูมั่นใจว่าท่านไม่พูดค่ะ ก็ถามพี่หลอว่ามันเกิดอะไรขึ้น พี่หลอบอกว่าไม่ต้องเสียใจเลย เรื่องมันเป็นอย่างนี้แบบนี้ หนูก็เข้าใจ

          หลอ : คุณพ่อผมอย่าไปป้อนคำถามอะไรแบบนี้เยอะๆ ท่านเครียดจากงานมาเยอะ ท่านก็เลยอาจจะตอบวิชาการไปหน่อย

 คุณพ่อไม่คุ้นอย่างนี้ต้องพาไปหาท่านบ่อยๆ ไหม 

          ชลลี่ : พี่หลอกับคุณพ่อเขาไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว เพราะยุ่งอยู่กับงาน แล้วขนาดว่าลูกยังไม่ได้เจอ แล้วอย่างหนูจะได้เจอได้อย่างไร ยิ่งเจอน้อยกันไปใหญ่

 แล้วเรื่องเรียนปริญญาโทล่ะ

          หลอ : เดี๋ยวจัดให้ครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชลลี่ น้ำตาคลอ ข่าวพ่อแฟนยี้! อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2552 เวลา 17:38:27 35,467 อ่าน
TOP