x close

เป้ย ช้ำปล่อยโฮ อาร์ ไม่ง้อ

 

เป้ย - อาร์

เป้ย - อาร์



"เป้ย" ช้ำปล่อยโฮ "อาร์" ไม่ง้อ (สยามดารา)

          ''เป้ย'' ร่ำไห้...เศร้าใจเลิก ''อาร์ เดอะสตาร์'' รับร้องไห้ทุกวัน เผยสาเหตุเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน ยันทุกวันนี้ยังรักนักร้องหนุ่มเต็ม 100% เช่นเดิม แจงเหตุแคนเซิลงานกะทันหันเพราะไม่อยากมาในสภาพที่ไม่โอเค ด้านนักร้องหนุ่มแจงยังไม่พร้อมง้อแฟนสาวเพราะยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง แจงตนเองทราบว่าอดีตกิ๊กเก่า ''บุษย์'' ให้พีอาร์ส่งดอกไม้มาให้ดาราสาวกลางงานเปิดตัวหนัง แต่ไม่ทราบว่าทั้งคู่จะกลับมาคุยกันหรือเปล่า

          จากที่มีกรณีดาราสาว ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ออกมาประกาศชัดว่าสวมคอนเวิร์สแยกทางกับ ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง เรียบร้อยแล้ว จนทำให้ ''สาวเป้ย'' ต้องเสียน้ำตาไปหลายปี๊บแล้วนั้น 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 52 ผู้สื่อข่าวได้ไปเจอดาราสาว ''เป้ย-ปานวาด'' ในงานแถลงข่าว ''Pattaya International Balloon Fiesta 2009'' ณ สวนลุมพินี จึงได้สอบถามดาราสาวถึงเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ ''หนุ่มอาร์ เดอะสตาร์'' ว่าเป็นยังไงบ้างนั้น โดยก่อนเริ่มสัมภาษณ์ ''สาวเป้ย'' ได้เอามือกุมหน้าอก พร้อมสูดหายใจลึกๆ หลายที ก่อนจะให้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจ ว่าตนเองเริ่มโอเคขึ้นแล้ว แต่ก็ยอมรับยังรัก ''อาร์'' อยู่เต็ม 100% 

           เป้ย : โอเคขึ้นแล้วค่ะ...ก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าถามความรู้สึกของเป้ย เป้ยก็ตอบได้เต็มปากเต็มคำว่าเป้ยยังรักเค้าอยู่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มันเป็นเรื่องยากเหมือนกันที่คนรักกันจะมาถอยห่าง ใช่ค่ะเป้ยเป็นคนขอถอยห่างเอง คือมันถึงเวลาแล้วค่ะเพราะว่าเรื่องนี้เราคุยกันมานานมาแล้ว คุยมาก่อนต้นปีด้วยซ้ำ เค้าก็ตกลงว่าจะทำให้ได้ สัญญาว่าจะทำให้ได้ แต่ในเมื่อโอกาสที่เค้าทำแล้วเค้าทำไม่ได้เค้าก็เลยยอมให้เราถอยห่างกัน    

            ถ้าถามสถานภาพตอนนี้ก็คือเราถอยห่างคนละก้าว แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ถ้าเค้ามีความประสงค์ที่จะขอโอกาสเป้ยก็ยินดีอยู่แล้ว ทำไมจะไม่ยินดี เป้ยก็อยากให้เค้าเป็นคนๆ นั้นของเป้ยอยู่แล้ว ถามว่าเค้าง้อไหม...ก็ง้อค่ะ...เค้าก็มีโทร.มาค่ะ แต่เป้ยก็คิดดีแล้วมันถึงเวลาที่จะกลับมาดูแลตัวเอง รักตัวเองบ้างแล้ว หลังจากที่เราดูแลและรักเค้าอย่างเต็มที่แต่ลืมที่จะดูแลตัวเอง มันทำให้เราไม่มีความสุขเท่าที่ควร'' 

 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่าร้องไห้ทุกคืนตั้งแต่มีข่าวเลยหรือเปล่า? 

           เป้ย : ร้องไห้ทุกคืนค่ะ แต่วันนี้ยังไม่ได้ร้อง (เริ่มน้ำตาคลอ) นี่ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วที่ไม่ได้เจอกันเลย ที่ยังไม่อยากคืนดีเพราะปรารถนาอยากให้เค้าคิดได้ ตอนนี้ที่ถอยห่างกันเพราะมุมมองเป้ยกับอาร์ต่างกันคนละอย่าง คนละทัศนคติกันไปเลย อาจจะด้วยวัยด้วยที่เป้ยมองความรักแบบนี้ ส่วนอาร์ก็มองอีกแบบหนึ่ง ซึ่งมันไปกันไม่ได้

 สาเหตุเพราะเค้าไม่มองอนาคต?

           เป้ย : ก็อย่างที่บอกค่ะ มันเป็นมุมมอง ทัศนคติและวัยของเค้า ถ้าเกิดเป้ยอายุเท่าเค้าอาจจะเป็นแบบเค้าก็ได้ แต่ถ้าอาร์อายุเท่าเป้ยเค้าก็อาจจะมีความคิดแบบเป้ยก็ได้ เพียงแต่เป้ยรอถึงขนาดนั้นไม่ได้ เพราะเป้ยก็อายุเยอะแล้ว มีความรู้สึกว่าจะต้องรักตัวเอง 

           เป้ยยอมรับว่ากลัวค่ะ...เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่มีความสุข (เสียงสั่นเครือ...น้ำตาคลอ) ถ้าถามว่าอาร์เป็นคนดีไหม ยอมรับว่าเค้าก็เป็นคนดีมากๆ เพียงแต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่ คือว่าแค่คำว่ารักมันไม่พอ...ไม่ใช่พูดแต่คำว่ารักอย่างเดียว มันต้องมีความมั่นคงด้วย ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ดูแลเราได้ ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นเราฝากชีวิตไว้กับเค้า ขอแค่ว่าเรามีปัญหา แล้วเค้าสามารถให้คำปรึกษาเราได้ ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เรา สามารถกุมมือเราแล้วทำให้เรารู้สึกว่าอยู่กับเค้าแล้วอบอุ่น รู้สึกปลอดภัยแต่นี้ก็พอแล้วค่ะ (ร้องไห้) 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าเพราะ ''อาร์'' ติดเพื่อนใช่ไหม? 

           เป้ย : เรื่องเพื่อนไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่เราเลิกกัน แต่มันหลายๆ อย่าง เป้ยก็ยอมรับนะค่ะว่าเป้ยก็รักเค้ามาก และเป้ยอ่อนไหวกับเรื่องนี้มากๆ จะเอามาล้อเล่นไม่ได้ เป้ยซีเรียสและจริงจังทุกครั้งที่มีความรัก อย่างที่บอกว่าเรามองต่างมุมกันเลยทำให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้'' 

          ส่วนประเด็นที่บอกว่า ''เป้ย'' แคนเซิลงานกะทันหันเพราะเศร้าหนักและร้องไห้จนตาบวมนั้น ดาราสาวก็ได้ยอมรับว่าจริง เพราะไม่อยากไปงานในสภาพที่ไม่โอเค 

           เป้ย : ถ้าไปในสภาพที่เราไม่โอเค หน้าตาดูไม่ได้ก็คือไปไม่ได้จริงๆ ยอมรับว่าร้องไห้นะคะ ถ้าเราไปแล้วคนต้องมานั่งมองว่าทำไมต้องอยู่ในสภาพแบบนี้ทำงานไม่โอเคก็อย่าไปดีกว่า แต่ถ้างานที่คอนเฟิร์มแล้วต้องไปแน่ๆ แต่ที่ไม่ได้ไปเพราะยังไม่ได้คอนเฟิร์ม แต่ถ้าเจอกันตอนนี้ก็ได้ค่ะ ร่วมงานได้เหมือนเดิม เป้ยยังมีงานโชว์ตัวที่คู่กับอาร์อยู่เค้าจองมานานแล้วก็ยืนยันว่าไม่แคนเซิลค่ะ

 เรื่องที่ ''หมอกฤษฏ์'' ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ''เป้ย'' และ ''อาร์'' จะกลับมารีเทิร์นกันใน 3 เดือนนั้น 

           เป้ย : ต้องถามอาร์ค่ะว่าเค้าพร้อมไหม ตัวเป้ยพร้อมอยู่แล้ว (ร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้ม) พี่เข้าใจเป้ยป่ะ...เป้ยรอเค้า ถ้าเค้ามาง้อตอนนี้...แล้วเค้าจะเป็นเหมือนเดิมไหมล่ะพี่ คือเราเคยให้โอกาสแล้วเค้าเป็นเหมือนเดิมมาครั้งหนึ่งแล้ว

          เมื่อถามว่ามีอะไรจะฝากถึง ''อาร์ เดอะสตาร์'' หรือเปล่า ก็ได้ถอนหายใจ ''เฮ้อ...ออ!'' พร้อมกับสะอึกสะอื้นออกมาอีกครั้ง จนกลุ่มผู้สื่อข่าวต้องยุติการสัมภาษณ์และ ''เป้ย-ปานวาด'' ก็ได้เดินสะอึกสะอื้นออกไปขึ้นรถกลับทันที 

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นของวันเดียวกันผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ยังได้มีโอกาสเจอ ''เป้ย-ปานวาด'' ในงานแถลงข่าว ''กรุงศรีเยลโล่พอยท์ล้านใจให้น้องเรียน'' ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อมีการสัมภาษณ์ถึงประเด็นของ ''อาร์ เดอะสตาร์'' ปุ๊บ...''สาวเป้ย'' ก็กลับลำคำสัมภาษณ์จากทีแรกบอกว่าแฟนหนุ่มง้อขอคืนดี กลายเป็นว่าแฟนหนุ่ม ''อาร์ เดอะสตาร์'' ไม่ง้อตนเองซะงั้น! ''ตั้งแต่มีข่าวทะเลาะ อาร์ไม่เคยโทร.กลับหรือง้อเลย เป้ยรอให้เค้าโทร.มาแต่เค้าก็ไม่โทร. (สะอึกสะอื้น)'' 

          นอกจากนี้ก็ยังมีประเด็นที่บอกว่า ''สาวเป้ย'' แอบหันไปคุยกับกิ๊กเก่าอย่าง ''บุษย์ ปิยะวุฒิ'' ซะงั้น! โดยดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่ก็ยังไม่วายหลั่งน้ำตา ซบไหล่คนดูแลอีกเป็นรอบที่สอง 

           เป้ย : เป้ยกับอาร์เริ่มระหองระแหงกันตั้งนานแล้ว พี่บุษย์ไม่ได้กลับมาจีบเป้ยค่ะ ไม่ว่าตอนนี้หรือตอนคบอาร์ เป้ยมีแต่อาร์โดยตลอด ถึงมีคนมาจีบก็ปฏิเสธไป รักอาร์คนเดียว เพราะรักใครรักจริง 

           เมื่อพูดจบ ''เป้ย'' ก็สะอึกสะอื้น...น้ำตาคลอหันไปซบไหล่คนดูแลให้พาขึ้นไปด้านบนงานทันที 

          ส่วนทางฝั่งของนักร้องหนุ่ม ''อาร์ เดอะสตาร์'' ที่ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ไปเจอในช่วงค่ำของวันเดียวกันที่งานรอบกาล่าละครเวทีเรื่อง ''ลมหายใจ เดอะมิวสิคคัล'' ณ รัชดาลัยเธียเตอร์ จึงได้สอบถามความสัมพันธ์กับ ''สาวเป้ย'' ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่า 

          อาร์ : สาเหตุคืออาจจะเป็นเพราะมีอยู่วันนึงเป้ยมาเช็ก BB ของผม แล้วเค้าเปิดไปเจอภาพที่ผมไปกับทีมกองถ่ายนัดกับนัดที่พัทยา เค้าก็เปิดไปดูแล้วเห็นภาพของน้องผึ้ง แล้วเค้าก็ถามว่าคนนี้เป็นใคร ผมก็บอกว่าน้องผึ้งไง แต่เค้าก็บอกว่าไม่ใช่และโมโห แต่อันนี้น่าจะเป็นประเด็นส่วนน้อยมากกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวเท่าไหร่ 

 แล้วอาร์จะง้อหรือไม่ง้อเป้ยล่ะ

          อาร์ : ผมเคยง้อแล้ว พยายามโทร.หาเค้าแต่เค้าไม่รับสายเลย แต่ตอนนี้ไม่ได้ง้อแล้วเพราะรู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม ถ้าคุยกันไปก็ไม่เหมือนเก่า บางทีมันอาจจะยิ่งกว่าเดิม ขออยู่กับเพื่อนและตัวเองก่อน รอให้ตัวเองพร้อมกว่านี้ดีกว่า อาจจะมาคุยกันเหมือนเดิมได้ เรื่องนี้อาร์เคารพการตัดสินใจของเป้ย เพราะผมก็รู้ว่าผมไม่ดี

          นอกจากนี้ ''หนุ่มอาร์'' ยังได้พูดถึงกรณีเรื่อง ''พี่บุษย์'' กิ๊กเก่าของ ''สาวเป้ย'' มาตามง้อขอรีเทิร์นนั้น นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่า 

          อาร์ : ยอมรับครับว่าผมทราบว่าวันที่เปิดตัวหนังเรื่องมหา'ลัยสยองขวัญ มีพีอาร์ของบุษย์เค้าเอาดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับเป้ยด้วย แต่ผมก็ไม่ทราบนะครับว่าเค้าจะกลับไปคุยกันหรือเปล่า ไม่ว่ายังไงมันก็เป็นสิทธิ์ของเป้ย แต่เราเลิกกันด้วยดี ไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ช้ำปล่อยโฮ อาร์ ไม่ง้อ โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2552 เวลา 15:03:49 20,526 อ่าน
TOP