x close

สาวอังกฤษติดเซ็กส์ เพราะแผ่นเล่นเกม Wii Fit




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก culturefeast.com

          เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ เมื่อจู่ ๆ ก็มีสาวอังกฤษรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า แผ่นเล่นเกม Wii Fit ทำให้เธอกลายเป็นคนติดเซ็กส์!!!

          หญิงสาวรายนี้มีนามว่า อแมนด้า ฟลาวเวอร์ วัย 24 ปี อาศัยอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เธอกล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้ เธอตกจากแผ่นเล่นเกม Wii Fit ขณะกำลังสนุกกับการเล่นเกมอยู่ และหลังจากนั้นมาเธอพบว่า เธอมีความต้องการทางเพศมากถึงวันละ 10 ครั้ง ต่อวันเลยทีเดียว ซึ่งความต้องการของเธอจะมีมากที่สุดเมื่อเธอได้เห็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ มีความสั่นไหว มันทำให้เธออารมณ์พุ่งพล่านจนสามารถถึงออกัสซั่มได้อย่างไม่น่า เชื่อ

          จากกรณีดังกล่าว แพทย์ชาวอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยว่า ในแต่ละสัปดาห์จะมีผู้ป่วยที่ตก จากแผ่นเล่นเกม Wii Fit ไม่ต่ำกว่า 10 ราย ซึ่งผู้ป่วยแต่ละรายจะมีอาการบาดเจ็บที่แตกต่างกันออกไป กรณีของอแมนด้านั้นถือว่า อาการที่เธอเป็นอาจเป็นผลข้างเคียงจากอุบัติเหตุในครั้งนั้นของเธอ

          สำหรับแผ่นเล่นเกม Wii Fit ที่กล่าวถึงนี้ เป็นแผ่นเล่นเกมที่คิดค้นโดยนินเทนโด้ โดยผู้เล่นต้องขึ้นไปเหยียบบนแผ่นเล่นเกม เพื่อบังคับตัวละครในเกมให้เคลื่อนไหวไปตามการควบคุมของผู้เล่น ซึ่งถือเป็นแผ่นเล่นเกมที่มีประโยชน์มาก เพราะทำให้ผู้เล่นขยับแขนขา และทรงตัวได้ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้เล่นเกมรู้สึกสนุกสนานกับเกมแล้ว ยังเป็นการออกกำลังกายอีกด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอังกฤษติดเซ็กส์ เพราะแผ่นเล่นเกม Wii Fit อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2553 เวลา 14:39:07 35,653 อ่าน
TOP