x close

โทมัส วงไจแอนท์ ไม่แอ๊บเป็นเกย์ วอนดูผลงาน

โทมัส วงไจแอนท์

โทมัส วงไจแอนท์


โทมัส วงไจแอนท์ ไม่แอ๊บเป็นเกย์ วอนดูผลงาน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          หลังจากอดีตนักร้อง "โทมัส เนเลแมนส์" หรือ โทมัส วงไจแอนท์ หนุ่ม หัวทองลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ หน้าตาทะลึ่งทะเล้นขี้เล่น วัย 24 ปี สร้างความฮือฮาเขย่าวงการชาวสีรุ้งมาแล้ว กับภาพหลุดจ๊วบปากแฟน ซึ่งเป็นเพศเดียวกัน แบบดุเด็ดเผ็ดร้อนบนเตียงนั้นล่าสุด โทมัส วงไจแอนท์ ที่หายหน้าจากวงการมายาไปนานกว่า 10 ปี ก็ได้กลับมาขอพื้นที่ในวงการบันเทิงอีกสักครั้ง ด้วยการยึดอาชีพร้องเพลงตามผับ และเป็นแดนเซอร์

          ทั้ง นี้ โทมัส วงไจแอนท์ เปิดใจว่า หลังจากที่ออกจากอาร์เอส ก็มุ่งเรียนที่เมืองไทยอย่างเดียว แล้วก็จะรับงานนอก ไปต่างจังหวัด ไปตามอีเวนท์ ร้องเพลง เดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ก็ยังทำงานอยู่ในวงการอยู่ พอถึงจุด ๆ หนึ่ง มันเหมือนได้สติสักพักว่าเราจะพยายามทำไม ในเมื่อยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เราก็ยังเป็นเด็กคนนั้นอยู่ ซึ่งเราโตแค่อายุแต่ภาพ แต่ทุกอย่างในการพัฒนาเราก็เหมือนเดิม พอได้สติเราก็ไปอยู่เมืองนอกดีกว่า ก็ไปอยู่กับพ่อที่ต่างประเทศ อยู่มา 4 ปี ได้อะไรมาเยอะ เราจะได้ความรับผิดชอบ ว่าอ๋อนี่เหรอที่ฝรั่งเขาเป็น มันก็จะได้เอามาใช้ที่เมืองไทย เราก็จะมีความรับผิดชอบ ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็จะชอบเรา มันจะมีเครดิตมากกว่าคนอื่น แล้วก็มีร้องเพลงตามงานที่โน่นด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้เราโตขึ้น ได้พัฒนาตัวเอง

โทมัส วงไจแอนท์
 
 โทมัส วงไจแอนท์

กลับมาไทยแล้วทำอะไร

          โทมัส วงไจแอนท์ :ตอนนี้ผมร้องเพลงด้วย เต้นด้วยตามผับต่าง ๆ ตอนนี้ทำงานทุกวัน กลายเป็นคนที่มีชีวิตกลางคืนไปแล้ว ตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่ร้านฮอลลีวูด กับ โรงเบียร์ แถวพระราม 2

กับภาพที่ออกมา แบบชายรักชายล่ะ

          โทมัส วงไจแอนท์ : ก็ ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาไม่มีแอ๊บว่า การเป็นชายรักชายผิดตรงไหน ก่อนหน้าเคยมีพี่นักข่าวมาถามผมแล้ว ก็บอกไปตรง ๆ ครับ ชีวิตเราต้องเดินต่อไปข้างหน้านะครับ สมมุติให้คนมานั่งเม้าท์กันเอง สู้บอกไปเลยไม่ดีกว่าหรอ ตามผลตอบรับที่ได้อ่านมา ก็เป็นกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีนะครับ ก็ดีใจที่ให้กำลังใจ

กลัวไหมว่ามันยังไม่เป็นที่ยอมรับของคนในปัจจุบัน

          โทมัส วงไจแอนท์ : ผม มองว่าที่คิดตอนแรกนะครับ พี่ม้า อรนภา เป็นคนมีความสามารถ พี่มัม ราโคนิค มีความสามารถ พี่มดดำ เป็นคนมีความสามารถ ทำไม่ทุกคนไม่แคร์ถึงเรื่องตรงนั้น แล้วในเมื่อผมจะบอกว่า ผมก็เป็นแบบนี้ แล้วทำไมคนถึงมองด้านลบละ ผมก็ทำงานของผม มีความสามารถของผม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โทมัส วงไจแอนท์ ไม่แอ๊บเป็นเกย์ วอนดูผลงาน โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2553 เวลา 15:50:54 17,257 อ่าน
TOP