x close

คลิปตำรวจหญิงถูกรุมโทรม หลุดว่อนเน็ตเมืองยะลา

ข่มขืน ข่าวอาชญากรรม



คลิปฉาวตร.หญิงถูกรุมโทรมว่อนทั่วยะลา (ไอเอ็นเอ็น)
  
          คลิปวิดีโอฉาว ส.ต.ต.หญิง ที่ถูกรุมโทรม ว่อนทั่วเมืองยะลา ขณะ ผบก.ภ.จว.ยะลา สั่งฟัน ผู้กระทำผิดทั้งหมด หลังมีหลักฐานมัดตัวชัดเจน

          ชาวยะลา ที่ได้รับชมคลิปวิดีโอของ สต.ต.หญิง ที่ถูกรุมโทรม ซึ่งได้มีการแพร่กระจายกันไปทั่วทุกหน่วยงานในทุกพื้นที่ ต่างมีความสลดใจ และเป็นภาพที่สะเทือนใจผู้คนที่ได้ดู เพราะผู้ที่กระทำ ต่างก็เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ผู้ซึ่งรักษากฎหมาย แต่มาทำตัวเป็นผู้ร้ายเสียเอง จากเหตุการณ์ดังกล่าว พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ยะลา เปิดเผยถึงความคืบ หน้าในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ได้สั่งการให้แยกเป็น 2 ส่วน คือดำเนินคดีอาญากับดำเนินคดีทางวินัย สำหรับคดีอาญานั้น ได้สั่งการให้นายตำรวจระดับ รอง ผบก. เป็นผู้รับผิดชอบ ร่วมกับ ผกก.สภ.เมืองยะลา ทำการสอบสวนผู้ต้องหา และพยานเพิ่มเติม โดยเฉพาะคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นหลักฐานที่จะเอาผิดกับผู้กระทำได้ชัดเจน

          ผบก.ภ.จว.ยะลา ยังกล่าวอีกว่า สำหรับ ผู้เสียหายนั้น ขณะนี้ มีอาการตื่นตระหนกอยู่ และทางตำรวจ ก็ได้ให้ตำรวจหญิงเป็นผู้ดูแลคอยเป็นเพื่อนระหว่างที่เดินทางไปไหนมาไหน พร้อมกันนี้ ก็ให้ พนักงานสอบสวน ที่เป็นตำรวจหญิงทำการสอบสวน เนื่องจาก ผู้เสียหายเป็นตำรวจหญิงที่เพิ่งทำงานได้เพียงไม่กี่วัน





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปตำรวจหญิงถูกรุมโทรม หลุดว่อนเน็ตเมืองยะลา อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2553 เวลา 11:02:04 99,207 อ่าน
TOP