x close

ทึ่ง! เบลล์ นันทิตา สาวสองเสียงจาก Thailand's Got Talent

 
เบลล์ นันทิตา


 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             ไม่เพียงสร้างความฮือฮาปนอึ้งให้กับคณะกรรมการ Thailand's Got Talent เท่านั้น แต่สาวสวย เบลล์ นันทิตา ยังสะกดคนดูทั้งประเทศได้อย่างอยู่หมัด หลังจากที่เธอปรากฎกายบนเวที Thailand's Got Talent ในลุคสาวหน้าตาดี ที่มาพร้อมเสียงเล็ก ๆ กับเพลงแรก"อยากรู้แต่ไม่อยากถาม" ซึ่งสาว เบลล์ นันทิตา สามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงเพลงได้ดีจนผู้ชมในห้องส่งเคลิ้ม แต่ทันใดนั้นเอง น้ำเสียงที่เปลี่ยนเข้าสู่เพลงที่สอง "Unloveable" ของวงมายด์ ก็ทำให้คนดูต้องอึ้ง!!!

             เมื่อ เบลล์ นันทิตา กับน้ำเสียงผู้หญิงในตอนแรกได้เปลี่ยนเป็นเสียงทุ้มละมุนหูของชายหนุ่ม ซึ่งถ้าไม่ติดว่าภาพของ เบลล์ นันทิตา ที่ปรากฎอยู่หน้าจอคือหญิงสาว ก็คงพาให้คิดไปว่าเจ้าของเสียงนี้จะต้องเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีเอามาก ๆ เลยล่ะ


เบลล์ นันทิตา

             และทันทีที่ เบลล์ นันทิตา ร้องเพลงจบ กรรมการทั้ง 3 คนของ Thailand's Got Talent ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวประเภทสองวัย 27 ปีคนนี้ สามารถหลอกพวกเขาตั้งแต่แรกพบอย่างที่พวกเขาไม่อยากจะเชื่อ พร้อมทั้งชื่นชมความสามารถในเสียงร้องของ เบลล์ นันทิตา ก่อนจะให้ "ผ่าน" อย่างเป็นเอกฉันท์



เบลล์ นันทิตา

             สำหรับ ประวัติ เบลล์ นันทิตา หลังจากไปสืบเสาะมาก็พบว่า ก่อนหน้านี้เธอใช้ชื่อว่า เบลล์ ธนพร ฆัมภิรานนท์ เป็นดีเจเสียงหวานจากโคราช ก่อนจะมาร่วมโครงการประกวดหาสมาชิกใหม่ของวง Venus Flytrap และเธอก็ทำได้สำเร็จ แต่ยังไม่ทันจะได้ทำงานเพลงเป็นรูปเป็นร่าง ทางวง Venus Flytrap ก็หมดสัญญากับต้นสังกัดโซนี่ฯ ไปเสียก่อน แล้วจากนั้นเธอก็กลับมาพิสูจน์ความสามารถของตัวเองอีกครั้งบนเวทีThailand's Got Talent

             ล่าสุด เบลล์ นันทิตา ไม่ได้โด่งดังแต่ในประเทศไทยแล้วล่ะค่ะ เธอพาหน้าสวย ๆ พร้อมเสียงทรงเสน่ห์ของเธอไปโด่งดังไกลระดับโลก ทั้งเนติเซ่นชาวจีนที่ต่างเทใจให้ เบลล์ นันทิตา หลังจากได้ฟังเพลงที่สาวสวย (แปลงร่าง) คนนี้ที่ได้ขับร้องในรายการ Thailand's Got Talent จนทำให้ยอดการเข้าชมคลิปของเธอทะลุหลักล้านไปแล้ว รวมไปถึงการที่คลิปการแสดงสดของ เบลล์ นันทิตา ไปติดอันดับ 1 ใน 100 คลิปยอดนิยมระดับโลกอย่างยูทูบไปอีกด้วย

             ยังค่ะ ยังไม่พอ เมื่อรายการทอล์กโชว์รายการหนึ่งในอังกฤษได้นำคลิปของ เบลล์ นันทิตา ไปเปิดในรายการที่มีนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ นั่งสนทนาอยู่ด้วย เมื่อดูไปถึงท่อนที่ เบลล์ นันทิตา เปลี่ยนเสียงร้องเป็นผู้ชาย ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ ถึงกับออกอาการอึ้งขึ้นมาทันที ซึ่งทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เธอคือผู้ชาย??" ทั้งนี้ ยังมีสำนักข่าวเมโทรของอังกฤษที่ได้ตีข่าวของ เบลล์ นันทิตา ว่าเป็นคลิปที่สามารถสร้างความตะลึงให้กับทุกคนได้ เมื่อสาวหน้าสวยกลับมีเสียงร้องแบบผู้ชายที่ทั้งไพเราะละมุนละไมนุ่มหู ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีว่า คนไทยเวลาตั้งใจทำอะไรแล้ว ไม่แพ้ชาติใดในโลก และสามารถทำให้คนทั้งโลกตะลึงกับความสามารถของเราได้ค่ะ ^^

             ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมความสามารถของสาว(ประเภท)สองเสียง เบลล์ นันทิตา Thailand's Got Talent ก็ไปพบกับความอึ้งจากเธอคนนี้ได้เลยค่ะ



คลิป เบลล์ นันทิตา


คลิป เบลล์ นันทิตา ทำ ร๊อบบี้ วิลเลียมส์ อึ้ง


คลิป เบลล์ นันทิตา ร้องเพลงเบา เบา ที่ร้านอาหารในจ.โคราช


คลิป เบลล์ นันทิตา ร้องเพลง รักไม่ต้องการเวลา ที่ร้านอาหารในจ.โคราช


   คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทึ่ง! เบลล์ นันทิตา สาวสองเสียงจาก Thailand's Got Talent อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา 17:19:38 350,481 อ่าน
TOP