x close

ตะลึง! แม่ฉีดโบท็อกซ์ให้ลูก 8 ขวบ จ่อดันเป็นนางงาม


ฉีดโบท็อกซ์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อึ้ง! แม่มะกันฉีดโบท็อกซ์ให้ลูกสาววัย 8 ขวบ เพื่อคงความอ่อนเยาว์ หลังกรุยทางลูกสาวสู่เส้นทางนางงาม-ซุปเปอร์สตาร์ในอนาคต

          หนังสือพิมพ์ เดอะซัน ของประเทศอังกฤษรายงานว่า นางเคอร์รี่ แคมป์เบลล์ แม่วัย 34 ปี ชาวซานฟรานซิสโก หวังจะผลักดันให้ บริทนีย์ แคมป์เบลล์ ลูกสาววัย 8 ขวบ เป็นนางงาม หรือดารานางแบบในอนาคตให้จงได้ จึงตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์ให้กับลูกสาวตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

          รายงานข่าวระบุว่า นางเคอร์รี่ สั่งซื้อโบท็อกซ์มาจากอินเทอร์เน็ต และฉีดให้ลูกสาวด้วยตัวเองทุก ๆ 3 เดือน ทั้งที่บริเวณหน้าผาก ตา และริมฝีปาก เพื่อหวังให้ลูกสาวคงความอ่อนเยาว์เอาไว้ นอกจากนี้ นางเคอร์รี่ยังโกนขนที่อวัยวะเพศให้ลูกสาวทุก ๆ เดือนอีกด้วย เพื่อจะได้ไม่มีปัญหา หากวันใดลูกสาวของเธอต้องถ่ายแบบชุดบิกินี่

          "ฉันเชื่อว่าในวันข้างหน้า เธอจะได้เป็นนางแบบ นักแสดง หรือนักร้อง ฉันจึงต้องบำรุงผิวหน้าของเธอให้คงความอ่อนเยาว์เอาไว้ แม้หลายคนคงจะคิดว่า ฉันเป็นแม่ที่แย่ แต่ฉันก็มั่นใจในโบท็อกซ์ที่ซื้อมา ซึ่งทั้งหมดที่ฉันทำไป ก็เพื่อให้การเริ่มต้นที่ดีที่สุดกับลูกสาว และให้ง่ายต่อการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในอนาคต ซึ่งแม่ทั้งหลายควรทำให้ลูก" นางเคอร์รี่บอก

          ขณะที่หนูน้อยบริทนีย์เอง ก็บอกว่า เพื่อน ๆ ต่างบอกว่าอยากจะสวยเหมือนเธอ ทำให้ตอนนี้เธอมีความสุขมากในสิ่งที่แม่ทำให้ และในอนาคตเธอคิดที่จะเสริมหน้าอกและทำจมูกอีกด้วย เพื่อจะได้เป็นดาวเด่น

          อย่างไรก็ตาม มีหลายเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของนางเคอร์รี่ ว่าเหมาะสมหรือไม่ เนื่องจากการฉีดโบท็อกซ์ไม่ควรทำกับเด็ก ๆ เนื่องจากจะมีผลข้างเคียงตามมาในอนาคต แต่ทว่าก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ เพราะในประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่มีกฎหมายข้อไหนห้ามฉีดโบท็อกซ์ให้กับเด็ก ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! แม่ฉีดโบท็อกซ์ให้ลูก 8 ขวบ จ่อดันเป็นนางงาม อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2554 เวลา 16:33:51 63,435 อ่าน
TOP