x close

ทักษิณ อวยพรวันเกิด ยิ่งลักษณ์ ว่าที่นายกหญิงคนที่ 16 ของโลก











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เช้าวันนี้ (21 มิถุนายน) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย  พร้อมกับนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี และ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย ได้ร่วมกันตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 44 ปี

          โดนนางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ตนต้องการเห็นบ้างเมืองสงบสุข และอยากให้ประเทศของเรามีแต่ความปรองดอง ความสามัคคี จะได้พัฒนาก้าวหน้า แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้ วันเกิดปีนี้ตนก็ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษ เพียงแค่อยากให้ประเทศมีแต่รอยยิ้มและความรัก สำหรับตนนั้นช่วงนี้อาจจะไม่มีเวลาให้ครอบครัวเท่าไหร่ แต่ก็พยายามปรับตัวให้ได้ เพราะได้อาสาตนมาทำงานเพื่อประเทศแล้ว

          พร้อมกันนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเป็นเด็กที่คลอดยาก และมีลูกยาก ซึ่งการมีน้องไปป์นับว่าเป็นบุญของตนมาก ทั้งนี้น้องไปป์ได้นำของขวัญวันเกิดมาวางให้ตนที่หัวเตียงตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เป็นโมบายจากกระดาษสีที่ทำขึ้นเอง ด้านหนึ่งเป็นรูปครอบครัว และอีกด้านหนึ่งเป็นรูปดอกกุหลาบ มีข้อความอวยพรจากลูกชายด้วยว่า ขอให้คุณแม่เป็นนายกรัฐมนตรี และมีความสุขสมหวัง ส่วนสามีได้อวยพรว่า ขอตนมีสุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จตามที่หวัง 

          นอกจากนี้ ทางพี่ชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังได้ทวิตเตอร์ข้อความอวยพรวันเกิดให้ตนว่า ตนจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 16 ของโลก ซึ่งเป็นคำอวยพรที่ทำให้ตนมีกำลังใจในการทำงานต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ อวยพรวันเกิด ยิ่งลักษณ์ ว่าที่นายกหญิงคนที่ 16 ของโลก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2554 เวลา 16:56:27 12,085 อ่าน
TOP