x close

คาเธ่ย์ แปซิฟิก ให้นักบิน-แอร์โฮสเตสฉาว ทำออรัลเซ็กส์ออกแล้ว


ภาพหลุด! แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบินบนเครื่อง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย NMAWorldEdition
 
                จากกรณีข่าวฉาวของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก ที่ออกมาอย่างครึกโครม หลังจากที่บล็อกของจีนได้เผยแพร่ภาพแอร์โฮสเตสในชุดเครื่องแบบของคาเธ่ย์ แปซิฟิก กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยปากให้กับนักบินรายหนึ่ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้แก่สายการบินอยู่ไม่น้อย จนทำให้ทางสายการบินต้องเร่งสอบสวนนั้น

                ล่าสุด สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า นายจอห์น สโลซาร์ ผู้บริหารสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก ได้ออกมาแถลงยืนยันว่า ทางสายการบินได้ให้พนักงานผู้อื้อฉาวสองรายลาออกจากบริษัทไปแล้ว หลังจากภาพถ่ายดังกล่าวได้หลุดเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต จนสร้างความเสื่อมเสียให้แก่สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก เป็นอย่างมาก

                ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า แอร์โฮสเตสสาว และนักบินสุดอื้อฉาวดังกล่าว เป็นคู่รักกัน ซึ่งทางฝ่ายนักบินเองได้ยอมรับว่า เป็นภาพของตนเองจริง โดยภาพฉาวดังกล่าวหลุดออกไปจากคอมพิวเตอร์ส่วนตัว จนมีมือดีนำไปเผยแพร่และกลายเป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลก
 

 

ภาพหลุด! แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบินบนเครื่อง

 

[9 สิงหาคม] ฉาว! ภาพหลุดแอร์สาว ทำออรัลเซ็กส์ให้นักบิน 

                เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ขณะนี้สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก กำลังเร่งดำเนินการสอบสวน หลังบล็อกของจีนได้เผยแพร่ภาพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แอร์โฮสเตส) ในชุดเครื่องแบบสีแดงคล้ายของคาเธ่ย์ แปซิฟิก กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยปาก (ออรัลเซ็กส์) ให้กับนักบินรายหนึ่ง

                โดยโฆษกของคาเธ่ย์ แปซิฟิก ได้ออกมาแถลงว่า ผู้หญิงที่เห็นในภาพ คาดว่า เป็นพนักงานต้อนรับของทางสายการบินจริง เพราะสวมชุดนิฟอร์มของสายการบิน ส่วนผู้ชายที่เห็นในภาพนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ ขณะที่สื่อบางส่วนของจีนอ้างด้วยว่าฝ่ายชายมีตำแหน่งเป็นนักบิน แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าภาพถ่ายดังกล่าวถูกถ่ายจากที่ใด อาจถ่ายในห้องนักบินในขณะที่ยังอยู่บนภาคพื้นดิน หรือทำการบินอยู่ และมีพนักงานคนอื่น ๆ มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

                อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก ได้ออกมาบอกว่า เธอเชื่อว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพจริง เพราะภาพดังกล่าวอาจถ่ายจากที่ใดก็ได้และอาจมีคนต้องการทำให้ภาพลักษณ์ของสายการบินเสื่อมเสียโดยการนำยูนิฟอร์มของสายการบินมาใส่ก็เป็นได้



คลิป ข่าว ภาพหลุด แอร์สาว ทำออรัลเซ็กส์ให้นักบินบนเครื่อง
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเธ่ย์ แปซิฟิก ให้นักบิน-แอร์โฮสเตสฉาว ทำออรัลเซ็กส์ออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2560 เวลา 17:56:08 345,289 อ่าน
TOP