x close

จับแล้ว! ฆาตกรโรคจิตฆ่าหั่นศพ ส่งพัสดุถึงทางการแคนาดา








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogs.laweekly.com, 2.bp.blogspot.com


          เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า ฆาตกรโรคจิตฆ่าหั่นศพนักศึกษาจีน ก่อนยัดชิ้นส่วนส่งพัสดุไปยังสถานที่ราชการต่าง ๆ ในแคนาดา ถูกตำรวจจับกุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่กรุงเบอร์ลินของเยอรมนี

          โดยฆาตกรโรคจิตรายนี้ คือ นายลูก้า ร็อคโก แม็กน็อตตา นักแสดงหนังโป๊เกย์และนักเต้นเปลื้องผ้าวัย 29 ปี ถูกจับกุมได้ในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาก่อคดีฆ่าหั่นศพนายจุน หลิน นักศึกษาจีนในแคนาดาวัย 33 ปี แล้วถ่ายคลิปวิดีโอการฆาตกรรมสุดป่าเถื่อนเผยแพร่ลงในอินเทอร์เน็ต จากนั้นก็ส่งพัสดุชิ้นส่วนมือและเท้าของเหยื่อ ไปยังสำนักงานใหญ่พรรคการเมือง 2 พรรค ในเมืองอ็อตตาวา โดยจ่าหน้าถึงนายกรัฐมนตรีแคนาดา จนกลายเป็นข่าวใหญ่สะเทือนขวัญไปทั่วโลกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ก่อนที่เขาจะไหวตัวทัน ระเห็จออกจากอพาร์ตเม้นท์ที่เกิดเหตุ เพื่อหนีการไล่ล่าของตำรวจ และกบดานในเบอร์ลินดังกล่าว

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า แม็กน็อตตาน่าจะก่อคดีสะเทือนขวัญนี้เมื่อวันที่ 24-25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะหนีออกจากอพาร์ตเม้นท์ที่เกิดเหตุไปกบดานในโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงปารีส ฝรั่งเศส ในวันที่ 26 พฤษภาคม โดยตำรวจสามารถสืบหาตำแหน่งจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือของเขา จากนั้น แม็กน็อตตาก็ได้โดยสารรถประจำทางออกจากกรุงปารีส มุ่งหน้าสู่กรุงเบอร์ลินในเยอรมนี โดยมีเจ้าหน้าที่สถานีรถประจำทางเป็นพยานว่า เห็นแม็กน็อตตานั่งอยู่บนรถประจำทางมุ่งหน้าสู่กรุงเบอร์ลินในคืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้น ตำรวจพร้อมนักสืบก็ได้ตามล่าตัวแม็กน็อตตาจนพบ ขณะที่เขากำลังนั่งอยู่ในอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในกรุงเบอร์ลิน และทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้ารวบตัวเขา เขาก็พูดว่า "ตามหาผมเจอแล้วสินะ"

          ทั้งนี้ นายลูก้า ร็อคโก แม็กน็อตตา มีชื่อในวงการนักเต้นเปลื้องผ้าว่า อีริค นิวแมน และ วลาดิเมียร์ โรมานอฟ เขาเกิดที่โตรอนโตของแคนาดา และผ่านการศัลยกรรมมาหลายครั้ง เพื่อให้ตัวเองมีใบหน้าคล้ายกับนักแสดงชาวอเมริกัน เจมส์ ดีน เขาเคยทำอาชีพขายบริการให้กับชาวเกย์ในแคนาดา ทั้งยังเป็นแสดงหนังโป๊ และถูกเชื่อว่ามีความผิดปกติทางจิต ซึ่งนอกจากการก่อคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเชื่อว่า เขาคือชายคนเดียวกันกับ ชายหนุ่มที่จับแมวยัดถุงสูญญากาศแล้วดูดลมออกจนแมวขาดใจตาย แล้วถ่ายคลิปวิดีโอลงยูทูบเมื่อ 2 ปีก่อนอีกด้วย























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! ฆาตกรโรคจิตฆ่าหั่นศพ ส่งพัสดุถึงทางการแคนาดา โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2555 เวลา 09:46:41 19,901 อ่าน
TOP