x close

ยังไม่จบ! โอ๊ค โพสต์สงสาร ชวนนท์ ถูกอีแอบใช้มาพูด

ยังไม่จบ! โอ๊ค โพสต์สงสาร ชวนนท์ ถูกอีแอบใช้มาพูด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก oakpanthongtae

         ศึกเฟซบุ๊กยังไม่จบ! โอ๊ค โพสต์รู้ทันเกม ชวนนท์ ยันใช้ทฤษฎีหมากัดให้ด่าเจ้าของหมา มาใช้กับคน บอกน่าสงสาร ถูกอีแอบใช้มาพูด

         กลายเป็นศึกเฟซบุ๊กที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนอย่างมากเลยทีเดียว ระหว่าง นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือโอ๊ค ลูกชายคนเดียวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กับ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต ที่โพสต์ข้อความตอบโต้กันไปมา ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

         ล่าสุด วานนี้ (18 มิถุนายน) หน้าเฟซบุ๊กของ โอ๊ค พานทองแท้ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความตอบโต้อีกครั้ง โดยระบุว่า ..."ต้องขอบคุณแฟนเพจ ตลอดจนผู้ใหญ่หลายท่านที่คอยเตือนผมตลอดทั้งวันนี้นะครับ ท่านเหล่านี้กลัวว่าผมจะถลำไปตอบโต้ตามเกมที่คนอยู่เบื้องหลังเขาวางไว้ ต้องขอขอบคุณในความเป็นห่วงและขอเรียนว่า ผมเข้าใจในเกมที่เขาเล่นมาตลอดครับ ผมถึงเขียนไว้ในโพสต์ที่แล้วว่า "ผมเชื่อว่ามีอีแอบที่คอยจูงจมูกให้เขาออกมาพูด" ก็ในเมื่อผมเชื่อว่าเขามี "อีแอบสั่งให้พูด" จริง แล้วผมจะไปโต้ทำไมละครับ ผมควรจะสงสารเขามากกว่า เพราะถ้าสั่งกันได้ถึงขนาดใครมาด่าว่า "พ่อมึงตายเหรอ" ก็ต้องไม่โกรธ ผมก็คงจะไม่แลกด้วยหรอกครับ"

         "เอาเป็นว่าต่อไปนี้ ผมจะนำทฤษฎี "หมากัดอย่าว่าหมา ให้ด่าเจ้าของ" มาประยุกต์ใช้กับคนบางจำพวกอย่างเคร่งครัดแล้วกันครับ มาแรงแค่ไหนเจ้าของก็รับไปแรงแค่นั้นดีไหมครับ จนกว่าหัวหน้าเขาจะไปสอนลูกน้องเองว่าให้หยุดก้าวล่วงผู้อื่น เช่น กรณีที่ลูกน้องมาด่าผมว่าเป็นลูกหมายังไม่ฉีดวัคซีนผมก็จะตอบว่า เก็บวัคซีนไปฉีดตัวที่โตเต็มวัยแล้วดีกว่าครับ จะได้ไม่เพี้ยนไปกัดจ่าตำรวจ (จ่าประสิทธิ์) อีก อย่างนี้ดีกว่านะครับ"

        "ส่วนกรณีที่คุณชวนนท์มาบอกว่า จะโกรธมากกว่า ถ้าผมถามว่า "พ่อมึงโกงเหรอ" ผมว่าคุณ กลับไปให้คุณกรณ์ รองหัวหน้าพรรคฯ คุณเป็นคนถามดีกว่าครับ เพราะพ่อคุณกรณ์เป็นคนปลดพ่อคุณ ไม่ใช่ผมครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวคุณหรอก เห็นแต่ข่าวในเว็บเขียนไว้"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่จบ! โอ๊ค โพสต์สงสาร ชวนนท์ ถูกอีแอบใช้มาพูด โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 11:28:14 2,085 อ่าน
TOP