x close

พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ทำปืนลั่นใส่ เอปาน นพปฎล ดับ


พี ปรเมศวร์

พี ปรเมศวร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yossiebistro, great_rider10, boy_pakorn, bow_benjawan, pang_panchanida

            เลือดร้อน! พี ปรเมศวร์ ดาราช่อง 3 ทะเลาะแฟนที่ลานจอดรถตึกเอท ย่านทองหล่อ เพื่อนเข้าไปห้าม โดนปืนลั่นเข้าศีรษะเสียชีวิต ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

            วานนี้ (17 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสานจอดรถตึกเอท (8) ซอยทองหล่อ 8 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดเท่านั้น และทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคาร์มิลเลี่ยนแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี  หุ้นส่วนร้าน MUSE สถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด กระสุนฝังใน อาการสาหัส

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายนพปฎล พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ "พี ปรเมศวร์" อายุ 33 ปี ดารานักแสดง และแฟนสาวของนายปรเมศวร์ พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ได้มานั่งกินข้าวกันในร้านอาหารฟู้ดแลนด์ในตึกเอท ต่อมาหลังจากรับประทานอาหารนายปรเมศวร์กับแฟนสาวเกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายนพปฎลจึงพยายามเข้าไปห้ามปราม ทำให้นายปรเมศวร์หยุดทะเลาะและเดินไปที่ลานจอดรถเพื่อจะขับรถกลับบ้าน แต่แล้วแฟนสาวของก็เดินมาตามมาที่รถของนายปรเมศวร์ โดยนายนพปฎลเดินตามมาดูเหตุการณ์ห่าง ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอีก และนายนพปฎลก็เข้าไปห้ามปรามอีกครั้ง แต่ถูกนายปรเมศวร์เอาปืนขึ้นมาขู่บอกว่าไม่ให้นายนพปฎลยุ่งเรื่องของคนอื่น จากนั้นนายปรเมศวร์และนายนพปฎลก็ทะเลาะกัน กอดรัดฟัดเหวี่ยงจนปืนลั่นใส่ศีรษะของนายนพปฎลจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนทางด้านนายปรเมศวร์ได้หลบหนีไป

            อย่างไรก็ตาม นายปรเมศวร์ ได้เดินทางมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธพร้อมเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

             ส่วนทางด้าน นายปรเมศวร์ ในเบื้องต้นให้การเภคเสธ โดยระบุว่า ตัวเองมีปากเสียงกับแฟนสาว แต่นายนพปฎลพยายามจะเข้ามาห้าม ทำให้ปืนที่พกมาลั่นใส่นายนพปฎลได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาล

            ขณะที่อีกกระแสข่าวหนึ่งระบุว่า ไม่ใช่การยื้อแย้งปืนแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของชู้สาว โดยยามในตึกดังกล่าวเป็นคนระบุ ทั้งนี้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
            อนึ่ง นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ อายุ 33 ปี เป็นดารานักแสดง ที่เคยผ่านงานแสดงละครมาแล้ว 4 เรื่อง ประกอบด้วย สุดแดนหัวใจ,ไฟรักอสูร, สามหัวใจ และล่าสุดคือเรื่อง หมูแดง ที่นำแสดงโดย พีท ทองเจือ และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ไปเมื่อปี 2555








จ๋า ยศสินี

รดน้ำศพพี่เอปาน 18/01/2013 วัดราชสิงห์ขร (เจริญกรุง) เวลา 17:00น. , จ๋า ยศสินี



จ๋า ยศสินี

"หากแม้ไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ไว้ว่าเธอ... ใช่อยู่คนเดียว" พวกเราจะทำทุกอย่างนะพี่เอให้พี่ได้รับความยุติธรรมจากเรื่องนี้ค่ะ , จ๋า ยศสินี



จ๋า ยศสินี

พี่เอ... หลับให้สบายนะ พวกเราทุกคนอยู่กับพี่เอจนลมหายใจสุดท้ายของพี่ แม่พี่เข้มแข็งมากไม่ต้องห่วง หนูขอบคุณพี่เอนะที่ดูแลหนูเสมอ ทำมาม่าต้มยำให้กิน ทำแกงเนื้อโคตรอร่อยมาช่วยทุกงาน ขอบคุณที่รับหนูเป็นน้องและไม่เคยรักกันน้อยลงเลย ขอบคุณที่สอนว่าคนเรามันต้องรักเพื่อน ไม่ว่ายังไงก็ต้องรักกัน กับคนอื่นพี่เป็นไงหนูไม่รู้ แต่กับหนูพี่คือพี่ชายที่โคตรซื่อสัตย์ และเป็นหนึ่งคนที่หนูกล้าพูดเต็มปากว่าเป็นคนดี สิ่งที่พี่โดนมันไม่คุ้มค่าเลย คนยิงพี่เค้าไม่รู้หรอกว่ามีคนกี่คนต้องสูญเสีย วันนี้เราเสียเพื่อน เสียพี่ เสียน้อง เสียลูกชาย เสียน้องชาย เสียเพื่อนตาย เราเสียพี่เอไปด้วยกระสุนเพียงนัดเดียว ไม่คุ้มเลยพี่ หนูรักและคิดถึงพี่นะ หลับให้สบายนะพี่ , จ๋า ยศสินี



เกรท วรินทร
R.I.P. พี่เอครับ ... ... พี่ชายคนนี้ เป็นคนที่น่ารักมาก ๆ หลับให้สบายนะครับพี่เอ .. ถึงเราจะเจอกันไม่บ่อยแต่ทุกครั้งที่เจอ ผมรู้สึกสนุกและอบอุ่นเสมอ ... พี่จะอยู่ในใจผม ... ฝากเรื่องนี้ไว้กับทุกคนด้วยครับ , เกรท วรินทร



บอย ปกรณ์

รอยยิ้มของพี่เอที่ทุก ๆ คนที่อยู่ข้าง ๆ พี่เอเคยได้รับ...รอยยิ้มจากพี่ชายที่แสนดีที่ได้เห็นทุกครั้งที่เจอกัน...ถึงรอยยิ้มนี้จะไม่มีอีกแล้ว...แต่รอยยิ้มนี้ของพี่จะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป พี่เอเป็นคนดี รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง รักพี่รักน้อง พวกเราทุกคนก็รักพี่นะ หลับให้สบายนะพี่เอ...ผมรักพี่ , บอย ปกรณ์



Just last week!!! We wanted to celebrate his bday together! Now u r wit the other angels bro!! Rest in peace!!  our prayers to u, โบว์ เบญจวรรณ



Karma will get u anyways... Use ur brain and think!!!! Fool, โบว์ เบญจวรรณ



Justice!!!, โบว์ เบญจวรรณ




พี่เอพี่ชายที่แสนดีของน้องเสมอ พี่ดูแลน้องอย่างดีไม่เคยมีคำว่าไม่ได้ น้องขอขอบคุณทุกสิ่งอย่างที่พี่ดูแลหนูอย่างดีพี่รักหนูเหมือนน้องแท้ ๆ หนูรู้ซึ่งดีและรักพี่เหมือนกัน พี่เอที่หนูรู้จักเป็นคนดีที่สุด ไปชวนดับไฟไหม้ ไปช่วยคนที่ซานติก้า ช่วยคนอื่นเสมอ รักพี่เอมาก ๆ หลับให้สบายนะคะ สำหรับหนูพี่เป็นคนที่ยิ่งใหญ่มาก ขอจดจำแต่สิ่งที่ดีที่พี่ทำให้ตลอดไป, แพง พรรณชนิดา



พี่เอหนูจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่หนูทำได้เพื่อพี่ หนูไม่เข้าใจว่าทำไมการโดนยิงตายของพี่ถึงการเป็นแบบนี้ มันดูเงียบเหลือเกิน อะไรเปลี่ยนไปหลายอย่าง แต่หนูคนนึงที่ไม่ลืมว่าความจริงจะต้องออกมา หนูจะเรียกร้องความยุติธรรมให้พี่, แพง พรรณชนิดา





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ ทำปืนลั่นใส่ เอปาน นพปฎล ดับ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2557 เวลา 21:21:41 5,724 อ่าน
TOP