x close

ตำรวจพัทยา บุกทลายสวิงกิ้งปาร์ตี้ พบฝรั่ง-ไทยมั่วกามอื้อ


มั่วเซ็กส์

มั่วเซ็กส์

มั่วเซ็กส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป รวบฝรั่ง-เมียไทยจัดสวิงกิ้งปาร์ตี้ โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจพัทยาบุกทลายรีสอร์ทเปิดสวิงกิ้งปาร์ตี้ เอเยนต์สารภาพเก็บค่าหัวคนละ 2,300 บาท

          เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังชุดสืบสวนตรวจสอบรามเกียรติ์ รีสอร์ท ใน ซ.ทัพพระยา 15 ม.10 ต.หนองปรือ หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาย หญิง หลายกลุ่ม สมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมสวิงกิ้ง ปาร์ตี้ จึงได้ส่งสายลับเข้าไปสืบสวน  

          จากการตรวจสอบภายในรีสอร์ทดังกล่าวเจอกลุ่มผู้เข้าร่วมสวิงกิ้ง ปาร์ตี้ ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ทั้งชายและหญิงกว่า 10 คู่ นุ่งผ้าเช็ดตัว ในลักษณะกึ่งเปลือยกายอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันวิ่งหนี
โดยรอบมีถุงยางอนามัยใช้งานแล้วตกเกลื่อนพื้น พร้อมกับสำเนาถ่ายจากเว็บไซต์แสดงการเชิญชวนสวิงกิ้ง ปาร์ตี้ 1 แผ่น และอุปกรณ์การเสพเซ็กส์ เช่น เครื่องสั่นสนองความใคร่ในอวัยวะเพศหญิง อวัยวะเพศชายเทียม และถุงยางอนามัยอีกมากมาย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวน นายอันโธนีย์ เวอร์ลูป อายุ 61 ปี ชาวเนเธอร์แลนด์ และ น.ส.กรรณิการ์ การขาย อายุ 42 ปี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ดูแลสถานที่และเป็นผู้เปิดเว็บไซต์รามเกียรติ์ ชักชวนลูกค้า โดยจะแจ้งลูกค้าในลักษณะเป็นนู้ดรีสอร์ท ผู้เข้าร่วมปาร์ตี้ก็จะเสียค่าใช้จ่าย เพื่อสมัครสมาชิกคนละ 2,300 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ทั้งในและนอกห้องพัก อีกทั้งยังสลับคู่การมีเพศสัมพันธ์ได้ตามความสมัครใจ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพัทยา บุกทลายสวิงกิ้งปาร์ตี้ พบฝรั่ง-ไทยมั่วกามอื้อ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2556 เวลา 08:11:54 4,875 อ่าน
TOP