x close

ส.ส.ปชป. โวย เบนซ์ ปุณยาพร สวมกระโปรงลายธงชาติเล่นละคร เณรจ๋า


เบนซ์ ปุณยาพร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          นายฉัตรพันธ์ ส.ส.ปชป. ร้องกระทรวงวัฒนธรรม หลังดาราช่อง 7 เบนซ์ ปุณยาพร แต่งกายไม่เหมาะสมสวมกระโปรงลายธงชาติเล่นละครเรื่อง เณรจ๋า
 
          วันนี้ (20 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร โดยมีนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานการประชุม ในช่วงเปิดโอกาสให้สมาชิกหารือนั้น นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร ส.ส.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ หารือว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่ชมละครเรื่อง เณรจ๋า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ว่า มีนักแสดงหญิงที่ชื่อ น.ส.ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ หรือ เบนซ์ แต่งกายไม่เหมาะสม โดยใส่กระโปรงเป็นสีของธงไตรรงค์ ซึ่งถือว่าไม่เหมาะสม ตนจึงขอเรียกร้องไปยังกระทรวงวัฒนธรรม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้จัดละคร พิจารณาทบทวนและสร้างความเหมาะสมให้เกิดขึ้นด้วย
 
          โดย นายฉัตรพันธ์ ชี้แจงเรื่องนี้ว่า ทหารหรือตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ได้รับเกียรติอย่างสูงด้วยการนำธงชาติมาคลุมร่างไว้ แต่ในละครเรื่องนี้ แม้จะเป็นละครน้ำดี เด็ก ๆ ติดตามชมมาก ก็ไม่ควรที่จะใช้ลายธงชาติไทยไปทำเป็นกระโปรงให้นักแสดงหญิงสวมใส่ ซึ่งผมกังวลว่าจะเกิดการเลียนแบบที่ไม่ดีได้

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.ปชป. โวย เบนซ์ ปุณยาพร สวมกระโปรงลายธงชาติเล่นละคร เณรจ๋า โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:36:53 2,950 อ่าน
TOP