x close

ว่อนเน็ต! คลิปพี่เลี้ยงสาว ทำร้ายเด็กทารก


คลิปพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กทารก

ว่อนเน็ต! คลิปพี่เลี้ยงสาว ทำร้ายเด็กทารก (ไอเอ็นเอ็น)

          คลิปพี่เลี้ยงเด็กทำร้ายร่างกายทารก ว่อนสะพัดเฟซบุ๊ก หลังมีผู้นำมาเผยแพร่ให้ตรวจสอบ เพียง 1 วัน มีการกดแชร์แล้วกว่า 15,000 ครั้ง


          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก สมาคมกระตุกหนอน แห่งสยาม มีการเผยแพร่คลิปของหญิงสาวรายหนึ่งที่มีลักษณะเป็นพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กอยู่ภายในห้อง ซึ่งเป็นคลิปที่มีความยาวนานกว่า 2 นาที ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเพียง 1 วัน ก็มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามากดแชร์ข้อมูล และส่งต่อข่าวสารกันไปกว่า 15,000 คน และมีการแสดงความเห็นในลักษณะต่อว่าหญิงสาวถึงการกระทำดังกล่าวไปต่าง ๆ นานา ทั้งต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง สาปแช่ง และหลายคนอยากให้มีการสืบสวนติดตามว่า ผู้หญิงในคลิปที่กระทำทารุณกับเด็กน้อยเป็นใคร และมีผู้เข้ามาให้ข้อมูลตรงกันหลายคนว่า...

          "หญิงคนดังกล่าว เป็นพี่เลี้ยงเด็กชาวอินโดนีเซีย ที่มารับจ้างเลี้ยงเด็กให้ชาวมาเลเซีย และบ้านหลังนี้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ล่าสุด หญิงสาวคนดังกล่าวถูกจับดำเนินคดี และถูกศาลมาเลเซีย ตัดสินจำคุกเป็นเวลา 20 ปี นอกจากนี้ ยังมีผู้ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่สาวคนดังกล่าวจะถูกจับกุม ได้ถูกญาติเด็ก และชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนบาดเจ็บ"

          แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานถึงอาการของเด็กทารกว่าหลังจากถูกทำร้ายแล้ว มีอาการเป็นอย่างไรบ้าง


คลิปพี่เลี้ยงสาว ทำร้ายเด็กทารก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต! คลิปพี่เลี้ยงสาว ทำร้ายเด็กทารก โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 07:52:58 4,422 อ่าน
TOP