x close

น้องยิ้ม โออิชิ ถูกฆ่าแทงคอชิงทรัพย์ ญาติรับศพ สุดเศร้า


ฆ่าชิงทรัพย์ แทงคอ สาวจากลานจอดรถ ศพยัด โรงแรมม่านรูด

ฆ่าชิงทรัพย์ แทงคอ สาวจากลานจอดรถ ศพยัด โรงแรมม่านรูด

ฆ่าชิงทรัพย์ แทงคอ สาวจากลานจอดรถ ศพยัด โรงแรมม่านรูด

ฆ่าชิงทรัพย์ แทงคอ สาวจากลานจอดรถ ศพยัด โรงแรมม่านรูด

ฆ่าชิงทรัพย์ แทงคอ สาวจากลานจอดรถ ศพยัด โรงแรมม่านรูด




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, สปริงนิวส์

             น้องยิ้ม โออิชิ หรือ พรพรรณ พรหมจารย์ ถูกฆ่า ตำรวจรวบหนุ่มโหดฆ่า น้องยิ้ม พรพรรณ พรหมจารย์ ได้แล้ว หลังฆ่าน้องยิ้ม นำศพ น้องยิ้ม น.ส.พรพรรณ พรหมจารย์ อำพรางคดีในโรงแรมม่านรูด 

            เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 4 ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าห้องพักหมายเลข 406 ของโรงแรมดังกล่าว พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน ฆอ 8452 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีกองเลือดตกกระจายอยู่ที่พื้น ส่วนที่เบาะนั่งด้านข้างคนขับถูกปรับให้นอนราบ และยังพบคราบเลือดกระจายไปทั่วรถ ส่วนบริเวณห้องน้ำของห้องพัก พบศพ น.ส.พรพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว ต.หนองสวรรค์ อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู สภาพสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอขวา 1 แผล และที่มือขวาถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลลึก

            ต่อมา ตำรวจสายตรวจ สภ.บางกรวย สามารถตามจับกุมตัว นายทัศไนย แสงศรี อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ หลังได้รับแจ้งเบาะแสจากพนักงานของโรงแรม ว่า นายทัศไนยเป็นผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาเปิดห้องพัก ก่อนจะรีบวิ่งหนีออกจากโรงแรมในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือดไปขึ้นรถแท็กซี่หนีไป

            จากการสอบสวน นายทัศไนย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.พรพรรณ จริง เพื่อหวังชิงทรัพย์และจะนำเงินไปดาวน์รถจักรยานยนต์

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ พบว่าได้มีการวางแผนเฝ้าติดตามดูเหยื่อที่เป็นหญิงสาวที่มาใช้บริการลานจอดรถของห้างแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ เมื่อสบโอกาสจังหวะที่เหยื่อกำลังเปิดประตูขึ้นรถ คนร้ายก็จะรีบวิ่งเข้าไปประกบพร้อมกับใช้อาวุธมีดจี้บังคับเพื่อชิงทรัพย์ แต่คาดว่าเนื่องจาก น.ส.พรพรรณ ผู้ตาย เกิดต่อสู้ขัดขืนและตะโกนร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงได้ใช้มีดจ้วงแทงที่ลำคอจนเสียชีวิต ก่อนจะขับรถจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้ามายังโรงแรมม่านรูดดังกล่าวเพื่อทิ้งศพอำพรางคดี

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (4 มิถุนายน) พี่สาวของนางสาวพรพรรณได้เดินทางมารับศพน้องยิ้มที่โรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยพี่สาวของผู้ตาย เผยว่า น้องสาวของตนชื่อ น้องยิ้ม อายุ 23 ปี เคยเป็นผู้เข้าประกวดโครงการ "Oishi Mc Search Gen 2"  ทำงานอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 80 โดยก่อนเกิดเหตุน้องสาวได้เดินทางเพื่อกลับบ้านพักย่านสุขาภิบาล 3 แต่ระหว่างทางได้แวะซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยนำรถไปจอดไว้ที่ห้างโลตัส ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เพื่อสะดวกในการกลับรถ

          พี่สาวของน้องยิ้ม กล่าวต่อว่า เมื่อซื้อของเสร็จน้องสาวก็กลับมายังลานจอดรถ แต่คนร้ายได้อาศัยจังหวะที่น้องสาวกำลังเปิดประตูรถก่อเหตุทันที ซึ่งปกติแล้วหลังเลิกงานน้องสาวจะแวะซื้อของที่ห้างนี้เป็นประจำ แต่ก็จะมีเพื่อนหรือญาติไปด้วยเสมอ ส่วนที่จอดรถก็มีลักษณะเหมือนที่จอดรถทั่วไป แต่หากเดินคนเดียวก็อันตรายเหมือนกัน

          นอกจากนี้ พี่สาวน้องยิ้ม ยังกล่าวยืนยันว่า น้องสาวของตนไม่เคยมีศัตรูที่ไหนอย่างแน่นอน และไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทางครอบครัวรู้สึกช็อกมากที่สูญเสียน้องยิ้มไปอย่างกะทันหัน โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำศพน้องยิ้มไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดสระบัวทอง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู บ้านเกิดต่อไป

          ส่วนทางด้านแพทย์ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า เส้นเลือดใหญ่บริเวณลำคอของผู้ตายฉีกขาด และเสียเลือดมากจากการถูกของแข็งแทง และไม่พบร่องรอยการข่มขืนแต่อย่างใด






**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 เวลา 9.12 น.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องยิ้ม โออิชิ ถูกฆ่าแทงคอชิงทรัพย์ ญาติรับศพ สุดเศร้า โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2556 เวลา 08:10:44 20,920 อ่าน
TOP