x close

เท่ง เถิดเทิง ปัดเป็นเสื้อแดง แจงพูดให้ทักษิณกลับ แค่เอาใจเจ้าภาพ


เท่ง เถิดเทิง ปัดเป็น เสื้อแดง หลังพูด อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก คำเกิ่ง แห่งทุ่งหมาหลง

            ตลกไม่ออก! เท่ง เถิดเทิง แจงกรณีพูดอยากให้ทักษิณกลับบ้าน แค่เอาใจเจ้าภาพ เผยเป็นหน้าที่ ไปงานวันเกิดใครก็ต้องอวยพร ชี้เข็ดแล้ว ยันไม่มีสี

            จากกรณีที่นักแสดงตลกชื่อดัง "เท่ง เถิดเทิง" ได้ไปร้องเพลงในงานวันเกิดของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 ซึ่งก่อนจะลงจากเวที เท่ง เถิดเทิง ก็ได้กล่าวว่า "อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน" เรียกเสียงเฮลั่นจากบรรดาแขกที่มาร่วมงาน แต่กลับกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (6 มิถุนายน) เท่ง เถิดเทิง หรือ นายพงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นประเด็นใหญ่โตอะไรเลย เพราะในมุมมองของตน ตนทำหน้าที่เพียงแค่ศิลปิน เมื่อได้รับการว่าจ้างตนก็ต้องไปแสดงตามปกติ และด้วยความที่ตนเป็นนักร้องและตลก นอกจากจะร้องเพลงแล้ว ก็มีการเล่นมุกตลกโปกฮาไปตามเรื่อง

            สำหรับคำพูด "อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน" เท่ง เถิดเทิง กล่าวว่า ตนพูดเช่นนั้นจริง แต่ตนคิดว่าหากตนถูกเชิญไปงานไหนก็ต้องอวยพรให้เจ้าภาพมีความสุข ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องปกติ และเป็นหน้าที่ของตน ตนอยากให้มองเรื่องนี้เป็นเรื่องของงานมากกว่า อย่างไปอวยพรห้างร้านก็ต้องขอให้เขารวยเป็นร้อยล้านพันล้าน เป็นต้น

            ส่วนประเด็นประกาศตัวเป็นเสื้อแดงนั้น เท่ง เถิดเทิง เผยว่า การพูดแบบนั้นไม่ใช่เป็นการบอกว่าตนอยู่สีใด ตนถูกจ้างไปที่ไหนตนก็ไปแสดงอยู่แล้ว ตนรักทุกคน ทุกคนก็เป็นคนไทยเหมือนกัน เพลงของตนก็ไม่ได้ทำมาให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งฟัง แต่ทำมาเพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน ตนทำงานอาชีพนี้ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่มีการแบ่งเขาแบ่งเรา สำหรับตนมีสีเดียวคือสีธงชาติไทย และขอวิงวอนอย่าดึงตนเข้าไปเอี่ยวกับการเมือง เพราะตนไม่มีเรื่องการเมืองอยู่ในหัวเลย

            อย่างไรก็ดี นักแสดงตลกกล่าวว่า ตอนนี้เข็ดแล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ต่อไปนี้ก็คงไม่รับงานอะไรที่มีผู้หลักผู้ใหญ่การเมืองอีกแล้ว ไปรับงานวัดสบายใจกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท่ง เถิดเทิง ปัดเป็นเสื้อแดง แจงพูดให้ทักษิณกลับ แค่เอาใจเจ้าภาพ โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 11:26:26 6,019 อ่าน
TOP