x close

ฟังคลิปอดีตพระมิตซูโอะ เปิดใจ จดทะเบียนสมรส สุทธิรัตน์ มุตตามระ แล้ว


ทะเบียนสมรส พระมิตซูโอะ

พระมิตซูโอะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เถกิง สมทรัพย์ , สปริงนิวส์ , คุณ Noppatjak Attanon สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อดีตพระมิตซูโอะ เปิดใจครั้งแรก จดทะเบียนสมรสกับ แอน สุทธิรัตน์ มุตตามระ แล้ว เชื่อเป็นคู่บารมีในชาติก่อน ด้านชาวเน็ตแชร์ภาพทะเบียนสมรสว่อนโลกไซเบอร์

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกไซเบอร์ได้มีการแชร์ภาพทะเบียนสมรสของ อดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ กับ นางสุทธิรัตน์ มุตตามระ หรือ แอน นักธุรกิจสาวไฮโซคนดังของไทย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เถกิง สมทรัพย์" เป็นผู้นำมาโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา


ทะเบียนสมรส พระมิตซูโอะ

ทะเบียนสมรส พระมิตซูโอะ


          นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เถกิง สมทรัพย์" ยังได้โพสต์ภาพถ่ายขณะที่ทั้งคู่เดินทางไปจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตที่จังหวัดอิวาเตะ ประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยระบุข้อความว่า "เช้าวันนี้ทั้งสองไปจดทะเบียนสมรสที่จังหวัดอิวาเตะ ประเทศญี่ปุ่น และจะเดินทางไปสถานทูตไทยในโตเกียวสัปดาห์หน้า"


พระมิตซูโอะ

          ขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊ก Noppatjak Attanon  ผู้สื่อข่าวในเครือเนชั่น ก็ได้โพสต์คลิปอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ เปิดใจสั้น ๆ ถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า "ได้จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว บวชมา 38 พรรษา ไม่เคยคิดจะสึก ไม่เคยคิดจะแต่งงานในชาตินี้ แต่สำหรับแอนน่าจะเป็นเนื้อคู่มาแต่ชาติก่อน เป็นคู่บารมีของอาจารย์"

จดหมายพระมิตซูโอะ

          และนอกจากคลิปวิดีโอ และภาพทะเบียนสมรสแล้ว ในโลกไซเบอร์ยังมีการแชร์จดหมายที่อดีตพระมิตซูโอะเป็นผู้เขียนขึ้นด้วย โดยระบุว่า ตนเอง (มิตซูโอะ ซิบาฮาชิ) กับ สุทธิรัตน์ มุตตามระ ภรรยา ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันแล้วที่จังหวัดอิวาเตะ บ้านเกิดของตน และในสัปดาห์หน้า จะเดินทางไปโตเกียว เพื่อยื่นเรื่องการสมรสต่อสถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงโตเกียว

          ทั้งนี้ มิตซูโอะ ยืนยันว่า เราทั้งคู่ได้ทำตามกฎเกณฑ์ และไม่ได้กระทำในสิ่งที่ขัดต่อพระธรรมวินัยในทางธรรม ความรักของเราทั้งสองเกิดขึ้นโดยสุจริต และตนเองใช้ตระหนักแล้วว่าสมควรละเพศบรรพชิต เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ซึ่งชีวิตคู่ของเราเหมือนซากุระต้นหนึ่งที่สวยงามในสังคม เราจะมีชีวิตของเราเพื่อประโยชน์สุขของคนอื่นต่อไป

          สำหรับ นางสุทธิรัตน์ ปัจจุบันอายุ 52 ปี เป็นอดีตภรรยานายเอกภพ เสตะพันธุ์ มีลูกชายเพียงเดียว คือ นายปริวรรต โดยปัจจุบันเป็นประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือเดอะควอลิตี้ กรุ๊ป และประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิว เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีศูนย์ต่อต้านความชราครบวงจรภายใต้แบรนด์ คิว เมดิคอล เซ็นเตอร์




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคลิปอดีตพระมิตซูโอะ เปิดใจ จดทะเบียนสมรส สุทธิรัตน์ มุตตามระ แล้ว อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2556 เวลา 15:25:14 6,165 อ่าน
TOP