x close

เดียร์ ขัตติยา เดือด ! ฉะ สุเทพ บอกไม่มีสไนเปอร์ยิงประชาชน

น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เดียร์ ขัตติยา ประท้วงเดือด สุเทพ บอกไม่มีสไนเปอร์ยิงประชาชน แถมซัดกลับอาจถูกพวกเดียวกันเองยิงดับก็ได้

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี ได้ขอสิทธิกล่าวอภิปรายถึงกรณีที่ถูกนายณัฐวุฒิพาดพิงว่า เป็นผู้มีอำนาจ เป็นรัฐบาลอำมหิต สั่งทหารฆ่าประชาชน และเป็นรัฐบาลแรกของโลกที่เอาสไนเปอร์จัดการประชาชน โดยยืนยันว่า ตนไม่เคยสั่งทหารไปฆ่าประชาชน เมื่อมีเหตุการณ์จลาจลก็ถือว่าเป็นอำนาจรัฐบาลต้องยับยั้งเหตุการณ์ แต่เหตุการณ์ที่เกิดความรุนแรงฆ่าประชาชนนั้น เป็นของบุคคลกลุ่มหนึ่งที่มีอาวุธสงครามอยู่ในมือ ทั้งที่ไม่มีสิทธินำมาฆ่าประชาชนและเจ้าหน้าที่

          เพราะฉะนั้นตนขอยืนยันว่าตนทำหน้าที่ตามกรอบของกฎหมาย ไม่เคยมีคำสั่งเอาปืนสไนเปอร์มายืนส่องยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์ ซึ่งหลังจากนั้นตนได้รับผิดชอบต่อคำสั่งของตัวเองทั้งหมดที่ได้ลงนามไป และพร้อมที่จะเดินสู่กระบวนการยุติธรรม และได้ไปมอบตัวกับดีเอสไอ

          ระหว่างนั้น น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลูกสาว เสธ.แดง ลุกขึ้นขอใช้สิทธิพาดพิงทันทีว่า กรุณาพูดความจริง สิ่งที่บอกว่าไม่มีสไนเปอร์ เหตุใดบุพการีของดิฉันถึงถูกมือปืนสไนเปอร์ยิง ท่านโกหกคนทั้งประเทศอยู่ กระบวนการยุติธรรมนั้นอาจจะยังไม่สิ้นสุด ขอให้เอาความจริงมาพูดด้วย

          ขณะที่ นายสุเทพ ตอบโต้ว่า จากการสอบสวนของกระบวนการยุติธรรมก็ยังไม่มีข้อสรุปว่าใครยิง เจ้าหน้าที่เองก็ยังไม่ทราบว่าฝ่ายใดเป็นผู้ทำให้ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง เสียชีวิต และยังไม่เคยมีผลสอบสวนออกมา จึงไม่ทราบจริง ๆ ว่าฝ่ายใดเป็นผู้กระทำ บิดาของคุณอาจถูกพวกเดียวกันเองยิงเสียชีวิตก็เป็นได้ และขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทหารไม่เคยใช้อาวุธปืนสไนเปอร์แน่นอน

          น.ส.ขัตติยา ลุกขึ้นกล่าวต่อทันทีว่า ดิฉันบุตรสาว พล.ต.ขัตติยะ ที่พวกท่านน่าจะรู้จักดี ในฐานะผอ.ศอฉ. สิ่งที่ดิฉันลุกขึ้นพูดเพราะถูกพาดพิง ไม่ได้ระบุว่าอยากทราบใครเป็นผู้กระทำ แต่ใครทำ ดิฉันเชื่อว่าคนทั้งประเทศมีคำตอบอยู่ในใจแล้วว่าใครคือฆาตกร




 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดียร์ ขัตติยา เดือด ! ฉะ สุเทพ บอกไม่มีสไนเปอร์ยิงประชาชน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2556 เวลา 11:56:13 47,380 อ่าน
TOP