x close

หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ให้ปากคำครั้งที่ 4 ตำรวจพุ่งเป้าปัญหาในครอบครัว


พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์
พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ให้ปากคำครั้งที่ 4 แล้ว ด้านตำรวจจะเรียกญาติ ๆ มาให้ปากคำเพิ่มเติมหลังพบว่าแต่ละรายให้การขัดแย้งกัน เผย ตอนนี้สามารถขมวดปมคดี โดยมุ่งไปที่ประเด็นปัญหาในครอบครัว

          เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 26 ตุลาคม พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน ติดตามความคืบหน้าการรวบรวมพยานหลักฐานในคดีคนร้ายลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่าง ๆ อย่างละเอียด จนสามารถตีกรอบประเด็นลอบสังหารให้แคบลงได้แล้ว


          ตามรายงานระบุว่า ตำรวจจะสอบสวนข้อมูลเชิงลึกในทุกปมข้อสงสัยตามที่เป็นข่าว โดยจะสอบปากคำเพิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยานายจักรกฤษณ์ รวมถึงญาติพี่น้องหลังจากพบข้อมูลทะเลาะวิวาทและด่าทอกับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้ตายไม่พอใจที่ญาติฝ่ายภรรยา รวมถึงพี่ชายต่างมารดาพยายามกีดกันไม่ให้สองฝ่ายจะกลับมาคืนดีกัน ขณะเดียวกันเกิดความไม่พอใจที่นายจักรกฤษณ์นำเงินกงสีของครอบครัวฝ่ายหญิง และเงินของภรรยาไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งนี้ชุดสืบสวนจะเรียกสอบปากคำทั้งญาติฝ่ายภรรยา และญาติฝ่าย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และนำรายละเอียดข้อมูลทั้งหมดมาประมวลเข้าด้วยกัน

          นอกจากนี้ ทีมสืบสวนนครบาลเตรียมลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุอีกครั้ง และสืบสวนขยายวงกว้างออกไปสู่บุคคลที่เชื่อมโยง แกะรอยการใช้โทรศัพท์มือถือในช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุของภรรยาและญาติ ว่ามีการโทรติดต่อกันมากน้อยแค่ไหน ตลอดจนไล่เรียงสอบปากคำเพื่อนบ้านถึงพฤติการณ์ของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ และคนในครอบครัว โดยเชื่อว่าเพื่อนบ้านอาจจะเคยเห็นหรือได้ยินขณะที่ครอบครัวมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน

          ขณะเดียวกัน ต้องสอบลงลึกในรายละเอียดของจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้ด้วย โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและมีความเชื่อมโยง ซึ่งหากมีประเด็นใหม่ ๆ ก็จะสอบเพิ่มเติมทั้งหมด พร้อมตรวจสอบเปรียบเทียบคดีที่ พญ.นิธิวดี เคยแจ้งความไว้ ทั้งคดีทำร้ายร่างกายและคดีแย่งชิงทรัพย์ โดยจะนำพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบกันให้ได้มากที่สุด

          ขณะที่ ฝ่ายสืบสวนอีกชุดกำลังใช้ความพยายามในการถอดรหัสปลดล็อกมือถือ และแกะรอยหลักฐานสำคัญจากอุปกรณ์สื่อสารและคอมพิวเตอร์ที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ใช้เป็นประจำ เนื่องจากเจ้าตัวเคยเปรยว่ามีการเปิดเซฟในธนาคารเอาทรัพย์สินออกมาโดยพลการ และเคยพูดว่า มีคลิปเสียงตอนทะเลาะกับผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงซึ่งบันทึกไว้ในโทรศัพท์ด้วย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการแกะรอยข้อมูลดังกล่าว และได้ประสานผู้เชี่ยวชาญให้การตรวจสอบข้อมูลรวมถึงกรมธรรม์ประกันภัยที่ผู้ตายทำไว้รวมกับทรัพย์สินทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ อาวุธปืน พระเครื่อง ฯลฯ พบว่ามีมูลค่ารวมกันสูงถึง 100 ล้านบาท

          อย่างไรก็ตาม จากแหล่งข่าวภายใน บช.น. เผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ให้น้ำหนักของคดี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไปที่ปัญหาภายในครอบครัว มากกว่าปัญหาภายในสมาคมกีฬายิงปืน ซึ่งชุดสืบสวนที่ลงหาข่าวในพื้นที่ได้ประเด็นจากพยานแวดล้อมหลายปากที่ให้ข้อมูลว่า ในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ในละแวกบ้านภรรยา พยานได้เห็นว่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ได้มีปากเสียงกับ พญ.นิธิวดี อย่างรุนแรง คล้าย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จะทำร้ายภรรยา ด้วยการลากตัวจากริมถนนไปขึ้นรถยนต์ แล้วปิดประตูรถยนต์เสียงดังก่อนจะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่นายจักรกฤษณ์จะถูกยิงในวันที่ 19 ตุลาคม


          และจากข้อมูลดังกล่าวทำให้ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่า หลังจากที่มีกระแสข่าว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ กับ หมอนิ่มคืนดีกันแล้ว เหตุใดถึงมีพยานแวดล้อมหลายปากเห็นการกระทำดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นก่อน เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จะถูกยิงเสียชีวิตเพียงไม่กี่วัน จึงมีความเป็นไปได้ที่คนใกล้ตัวของหมอนิ่ม อาจจะทนพฤติการณ์ของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่ไหว

          แหล่งข่าวระดับสูง เปิดเผยอีกว่า ชุดสืบสวนได้ขอความร่วมมือไปยังแพทย์ด้านจิตเวช ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้รักษา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพจิตแล้ว แต่รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเป็นความลับของผู้ป่วย ตอนนี้ได้นำข้อมูลเข้าสู่สำนวนการสอบสวนแล้ว

          และล่าสุดวานนี้ (26 ตุลาคม 2556) หมอนิ่ม ภรรยาของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เดินทางเข้ามาให้ปากคำเป็นครั้งที่ 4 ที่ สน.มีนบุรี โดยมี  พ.ต.ท.จอม สิงห์น้อย สว.กก.1 บก.ป.เข้าร่วมสอบปากคำด้วย ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้นก่อนเดินทางกลับทันที โดย พ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ พงส.ผนพ. หัวหน้างานสอบสวน สน.มีนบุรี เผยว่า ทางพนักงานสอบสวนน่าจะเรียกตัวภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาให้ปากคำเป็นวันสุดท้ายแล้ว สำหรับทางญาติ ๆ ของ พญ.นิธิวดีนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกมาสอบปากคำหมดแล้ว แต่ยังสอบไม่ละเอียด จึงจะนัดหมายทางญาติ ๆ ให้มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยในในเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ตุลาคมนี้ ทาง ผบก.น.3 จะนัดประชุมสรุปความคืบหน้าคดีที่ สน.มีนบุรี

          สำหรับนายทหารอากาศทั้ง 4 นาย ที่ครอบครัวของ พญ.นิธิวดี ประสานให้มาดูแลความปลอดภัยให้ พญ.นิธิวดี นั้น ทางตำรวจจะทำหนังสือถึงต้นสังกัด เพื่อนัดหมายให้นายทหารทั้ง 4 นาย มาให้ปากคำในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ โดยจะให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปที่ต้นสังกัด หรือจะเข้ามาที่ สน.มีนบุรี ก็ได้

          จากรายงานการสืบสวนแจ้งว่า ขณะนี้มีบุคคลที่ตำรวจจะต้องสอบปากคำทั้งหมด 17 ปาก โดยวางประเด็นในเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวในครอบครัวเป็นหลัก อย่างไรก็ตามพบว่าผู้ใกล้ชิดผู้ตายแต่ละรายนั้นให้การไม่ตรงกัน มีข้อขัดแย้งกันไปมา ตำรวจจึงต้องให้ชุดสืบสวนลงตรวจสอบดูด้วยว่าคำให้การเหล่านั้นเป็นจริงหรือไม่ และทางตำรวจจะต้องเรียกตัวแต่ละราย มาสอบปากคำเรื่อย ๆ เพื่อหาข้อพิรุธ

          นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุอีกว่า จากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ยังไม่พบปัญหาในประเด็นการกู้ยืมเงินระหว่าง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ กับครอบครัวของหมอนิ่ม และพบว่าก่อนเสียชีวิต เอ็กซ์ ได้พยายามไปหาครอบครัวของหมอนิ่มหลายครั้งเพื่อขอโทษถึงเหตุช่วงที่เกิดคดีทำร้ายร่างกายหมอนิ่ม แต่ทางครอบครัวไม่อยากจะยุ่งเกี่ยว ไม่อยากให้หมอนิ่มกลับไปคืนดีด้วย เพราะมีปัญหาการทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ถึงขั้นต้องมีการแจ้งความกับตำรวจ อย่างไรก็ตาม คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าทางตำรวจน่าจะมีข่าวดีในการสืบสวนติดตามคนร้ายในคดีนี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ให้ปากคำครั้งที่ 4 ตำรวจพุ่งเป้าปัญหาในครอบครัว อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2556 เวลา 09:42:45 131,907 อ่าน
TOP