x close

คลิปจ่าประสิทธิ์ ลั่นนิรโทษกรรม รอ 180 วัน ยื่นใหม่ ยังไงก็ชนะ


คลิปจ่าประสิทธิ์ ลั่นนิรโทษกรรม รอ 180 วัน ยื่นใหม่ ยังไงก็ชนะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ thanongsak2 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            จ่าประสิทธิ์ มั่นใจ เดินหน้าลุยนิรโทษกรรมสุดซอยต่อ รอ 180 วัน ค่อยยื่นใหม่ โวเสียงข้างมาก ยังไงก็ชนะ บอกจะเอาพี่ทักษิณกลับบ้านให้ได้
 
            วานนี้ (5 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ่าประสิทธิ์  ไชยศีรษะ ส.ส.เพื่อไทย ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีกลุ่มภาคพลังประชาชน (ภปช.) โดยระบุเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่พลังมวลชนออกมาต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ว่า...

            "ร่างนิรโทษกรรมเรารู้ว่ามันลำบากในขั้นวุฒิสภา แต่พวกเรายังไม่หมดหวังนะครับ เราก็ต้องรอระเบียบตามข้อบังคับ ตามกฎหมายอีก 180 วัน หลังจากนั้น ส.ส. อย่างพวกผมเนี่ยแหละ ก็จะยื่นญัตติเข้ามาใหม่ พอมีคนยื่นญัตติเข้ามาใหม่ มีคนรับรอง 20 คน เราก็ดำเนินการใหม่ได้ ก็ไม่เห็นเป็นไรนิ เดี๋ยวก็ประกาศใช้ อย่างนี้ดีกว่า ง่ายกว่าด้วย รอให้มันกลับบ้านไปก่อน ถ้ามาใหม่ยังไงก็ไม่เกี่ยวกับวุฒิสภา ส.ส. ล้วน ๆ เราเป็นเสียงข้างมาก ยังไงเราก็ชนะ"

            (อย่าไปแหวกหญ้าให้งูตื่น) จ่าประสิทธิ์ กล่าวต่อว่า "โอ๊ย ผมบอกมันอย่างนี้แหละ มันก็รู้แล้ว เขาบังคับกฎหมายมันเป็นแบบนี้ ระเบียบมันเป็นแบบนี้ เมื่อกี้ไอ้มาร์คมันก็พูดบนเวทีอย่างนี้ ก็เลยเล่าให้ฟังว่า ยังไม่สิ้นหวัง ประกอบกับถ้ามันสิ้นหวังจริง ๆ มันก็ยังมีทางไป เพราะว่ารัฐบาลสามารถออกพระราชกำหนดได้ ผ่านมติ ครม. ก็ประกาศใช้ได้ ใช่ไม่ใช่ แล้วพรุ่งนี้กูก็เอาพี่ทักษิณของกูกลับบ้าน ก็ไม่เห็นเป็นไร เกี่ยวอะไรกับมึงล่ะ มันเป็นอำนาจของเสียงส่วนใหญ่.."











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจ่าประสิทธิ์ ลั่นนิรโทษกรรม รอ 180 วัน ยื่นใหม่ ยังไงก็ชนะ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:19:20 90,340 อ่าน
TOP