x close

ไตรรงค์ สุวรรณคีรี โดนด่ายับ หลังกล่าวหารัฐบาลเอาเสื้อแดงไปล้อมวัง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LiveTV0012Th สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ไตรรงค์ สุวรรณคีรี โดนด่ายับ หลังกล่าวหารัฐบาลเอาเสื้อแดงไปล้อมวัง ด้าน ลีน่า จัง จวกด้วย บอกบ้าน้ำลาย พูดคนเดียว 3 ชั่วโมงครึ่ง ทำเวทีราชดำเนินน่าเบื่อ

            กลายเป็นการปราศรัยที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว เมื่อ ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ได้ขึ้นบนเวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา โดยเหมาพูดคนเดียวกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น ยังพูดกล่าวหาว่าคนเสื้อแดงจะไปล้อมวังอีกด้วย

            โดยในช่วงหนึ่งของการปราศรัย ดร.ไตรรงค์ ระบุว่า.. "นี่คืออันตรายของประเทศ และที่น่ากลัวที่สุด ถ้าเรื่องมันถึงในหลวง และถ้าในหลวงยังไม่ทรงลงพระนามเนี่ย มันจะเอาพวกสีแดงไปล้อมวัง แผนแม่มันเนี่ย มันเหมือนกับไปกดดันศาลรัฐธรรมนูญ ผมทายได้มันต้องไปล้อมวัง ถ้าไม่ถึงวัง มันก็ชุมนุมกันที่หน้าลานพระบรมรูปทรงม้า และมันกดดันหาว่าในหลวงทำตัวเหนือกฎหมาย"

            ขณะที่ ลีน่า จัง ก็ได้กล่าวตำหนิถึงการปราศรัยของ ดร.ไตรรงค์ ด้วยว่า เป็นการพูดแบบบ้าน้ำลาย ไม่ยอมให้คนอื่นได้กล่าวอภิปราย และไม่ได้ดูสีหน้าคนดูที่ไม่อยากฟังคำปราศรัยแล้ว ซึ่งเวทีดังกล่าวก่อนหน้านี้ก็มีเยาวชน เด็กวัยรุ่น สลับขึ้นกันพูด บรรยากาศสนุกสนาน เป็นเวทีของประชาชนจริง ๆ แต่เมื่อ ดร.ไตรรงค์ ขึ้นพูดแล้ว ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเบื่อหน่ายและพากันกลับบ้าน ดังนั้น จึงอยากฝากเตือนพรรคประชาธิปัตย์ให้ปฏิรูปพรรคใหม่ โดยให้เอาไอ้แก่เหล่านี้ออกไปเสีย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไตรรงค์ สุวรรณคีรี โดนด่ายับ หลังกล่าวหารัฐบาลเอาเสื้อแดงไปล้อมวัง โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:40:23 64,868 อ่าน
TOP