x close

ระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าฯ พิษณุโลก กราบแทบอก ปลอดประสพ หลังต้านม็อบไม่ไหว


ปลอดประสพ สุรัสวดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าฯ พิษณุโลก กราบแทบอก ปลอดประสพ หลังไม่สามารถกันม็อบค้านโครงการน้ำและการเมืองได้ ในวันที่เดินทางลงพื้นที่พิษณุโลก
 
          เมื่อวานนี้ (20 พฤศจิกายน 2556) ที่หอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีการจัดเวทีรับฟังความเห็นภาคประชาชนบริหารจัดการน้ำ โดยมีนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานเปิดพิธี ซึ่งในช่วงเช้าของวันนั้น มีกลุ่มต่อต้านสร้างอ่างเก็บน้ำคลองชมพู เป็นชาวบ้านชมพู ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ประมาณ 200 คน ฝ่าแนวกั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอยู่หน้าหอประชุม พร้อมกับตั้งเวทีปราศรัยต่อต้านเวทีรับฟังความคิดเห็น ส่งผลให้เวทีการเปิดรับฟังความคิดเห็น ที่มีกำหนดเวลา 09.00 น. ต้องเลื่อนออกไป ส่วนนายปลอดประสพ ยังเดินทางมาไม่ถึง
 
          อย่างไรก็ตาม ก็มีกลุ่มสนับสนุนให้สร้างอ่างเก็บน้ำคลองชมพูเช่นกัน ส่วนใหญ่มาจาก อ.วังทอง, อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เดินทางมาชูป้ายสนับสนุนการสร้างอ่างเก็บน้ำ จนเกือบเกิดการปะทะระหว่างกลุ่มชาวบ้านทั้งสองฝั่ง
 
          กระทั่งเวลา 15.00 น. นายปลอดประสพ เดินทางมาที่ห้องผู้โดยสารขาออกเพื่อขึ้นเครื่องบินนกแอร์ ที่ท่าอากาศยานพิษณุโลก โดยนายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ล้มลงกราบแทบอก ท่ามกลางข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ทั้งตำรวจและป่าไม้ ที่มาส่งขึ้นเครื่อง พร้อมกับกล่าวขอโทษที่ไม่สามารถควบคุมประชาชนที่มาคัดค้านการสร้างอ่างเก็บน้ำได้และการเมืองได้
 
          ด้านนายปลอดประสพ กล่าวว่า เป็นเพียงการสร้างกระแสเท่านั้น ส่วนบรรกาศด้านนอกท่าอากาศยาน ก็ไม่มีกลุ่มต่อต้านมาเป่านกหวีดแต่อย่างใด
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าฯ พิษณุโลก กราบแทบอก ปลอดประสพ หลังต้านม็อบไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08:20:50 71,965 อ่าน
TOP