x close

นานาโกะ ฮารุ คือใคร ถูกเม้าท์เป็นสาวอันตราย ฟาดผู้ชายแพร่เอดส์ !?


นานาโกะ ฮารุ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nanako Haru บุคคลอันตราย, รายการ Talkative โพสต์โดย คุณ superent02 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นานาโกะ ฮารุ คือใคร เธอคือคนดังแห่งโลกไซเบอร์ที่ถูกเม้าท์แรงว่าเป็นสาวอันตราย ฟาดผู้ชายมานับพัน เพื่อแพร่เชื้อเอดส์ แถมยังมีคดีติดตัวอีกเพียบ ล่าสุด พร้อมเปิดใจเคลียร์ข่าวฉาว

            "นานาโกะ ฮารุ" ชื่อนี้คงคุ้นหูชาวเน็ตเป็นอย่างดีในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากมีคนแชร์ข้อความส่งต่อกันเพื่อเตือนภัยให้ชาวเน็ตระวังผู้หญิงคนนี้เอาไว้ โดยบอกว่า เธอคนนี้เป็น "บุคคลอันตราย" และมีคดีติดตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคดีลักทรัพย์ รูดทรัพย์ หลอกลวง แต่ที่ดูน่ากลัวที่สุดก็คือ กระแสข่าวลือว่าตัวเธอมีเชื้อ HIV แต่กลับชอบไปมีเพศสัมพันธ์กับชายแปลกหน้านับพัน เพื่อแพร่เชื้อ จนถูกตั้งฉายาว่า "ฮารุทั่วไทย" !!!

            วันนี้ หากเสิร์ชหาชื่อของ "นานาโกะ ฮารุ" ในอินเทอร์เน็ต ก็จะเจอกับเว็บเพจต่าง ๆ ที่ทั้งแฉ ทั้งเม้าท์เรื่องของสาวเซ็กซี่คนนี้ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด แถมยอดกดไลค์ยังสูงเสียด้วย บางเพจก็มีผู้เสียหายเข้ามาเล่าวีรกรรมความแสบของ "นานาโกะ ฮารุ" ให้ชาวเน็ตได้ฟังกัน ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตส่วนหนึ่งอดสงสัยไม่ได้ว่า "นานาโกะ ฮารุ" มีตัวตนจริงหรือไม่ เพราะแค่เพียงคำบอกเล่าของคนคนหนึ่งที่พิมพ์ข้อความอยู่หลังจอคอมพิวเตอร์ก็ไม่อาจเป็นหลักฐานได้ชัดเจนเท่าใดนัก

นานาโกะ ฮารุ

            อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ยืนยันว่า เธอมีตัวตนจริง ๆ บ้างก็ว่าเป็นคนไทย บ้างก็ว่าเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อินเดีย บ้างก็ว่าพูดได้ถึง 14 ภาษา บ้างก็ว่าดูสติไม่ค่อยเต็มเท่าไรนัก ข้อมูลที่ดูขัดแย้งกันในโลกออนไลน์ ทำให้ "นานาโกะ ฮารุ" กลายเป็นสาวปริศนาที่หลายคนอยากค้นตัวตนของเธอเพื่อหาคำตอบ ว่า เธอเป็นสาวอันตรายดังที่ชาวเน็ตเม้าท์กันแรง ๆ ขนาดนั้นจริงหรือไม่ แล้วเธอฟาดผู้ชายมานับพันคนเพื่อแพร่เชื้อ HIV ให้หนุ่ม ๆ รักสนุกจริง ๆ หรือเปล่า หรือเป็นเพียงการปล่อยข่าวของคนกลุ่มหนึ่งเพื่อหวังทำลายชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น

            ข่าวเม้าท์ที่ทั้งแรง ทั้งสะพัดไปเร็วยิ่งกว่าลมพายุแบบนี้ เลยทำให้ นานาโกะ ฮารุ ยอมออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ Talkative ทางช่อง Super บันเทิง ทรูวิชั่น ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00 น. ถ้าอยากรู้คำตอบ ก็ลองตามไปฟังเรื่องราวอีกด้านจากปากของผู้หญิงคนนี้กันดู 


นานาโกะ ฮารุ

นานาโกะ ฮารุ

นานาโกะ ฮารุ

นานาโกะ ฮารุ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นานาโกะ ฮารุ คือใคร ถูกเม้าท์เป็นสาวอันตราย ฟาดผู้ชายแพร่เอดส์ !? อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:47:00 376,061 อ่าน
TOP