x close

คลิป ณัฐวุฒิ สั่งเสื้อแดงลุยหน้ารามฯ ลั่นไม่อยากเห็นเดินมาแล้วนอนกลับ


คลิป ณัฐวุุฒิ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            คลิป ณัฐวุฒิ สั่งเสื้อแดงสู้ที่ราชมังคลาฯ บอกเอาชายกรรจ์เผชิญหน้าทุกจุด ลั่นมาทางไหนให้กลับไปทางนั้น ดีใจที่เดินมาแล้ววิ่งกลับ เพราะไม่อยากเห็นเดินมาแล้วนอนกลับ

            จากเหตุการณ์การปะทะกันระหว่าง 2 กลุ่ม ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มคนเสื้อแดงกับนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่สนับสนุนผู้ชุมนุมโค่นระบอบทักษิณ เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บหลายรายนั้น

            ล่าสุด (1 ธันวาคม 2556) ในโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์คลิปคำปราศรัยของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เมื่อคืนดังกล่าว ที่ขึ้นปราศรัยกับพี่น้องเสื้อแดง โดยมีเนื้อหาดังนี้...

            "เราไม่มีทางเลือกพี่น้องครับ ก็ต้องรวบรวมเอาชายฉกรรจ์ผู้หาญกล้า เป็นอาสาสมัคร ในการเผชิญเหตุที่บริเวณหน้าประตูของราชมังคลากีฬาสถานทุก ๆ จุดขณะนี้ แล้วคนเสื้อแดงเนี่ย รักสงบ รักสันติ ไม่เกะกะระรานใคร แต่บทจะสู้ไม่กลัวใครและไม่กลัวตายก็แล้วกัน พี่น้องเราออกไปทุกด่านขณะนี้ ล่าถอดออกจากด่านไปแล้วพี่น้องครับ ผมอยากจะบอกชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นว่า ถอยกลับไปเถอะ มาทางไหนก็ไปทางนั้น อย่าได้มีเวรมีกรรมซึ่งกันและกันเลย ตอนมาคุณเดินมา ผมยังดีใจที่ตอนกลับคุณวิ่งกลับไป ผมไม่อยากให้คุณนอนกลับ ผมยืนยันได้"








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ณัฐวุฒิ สั่งเสื้อแดงลุยหน้ารามฯ ลั่นไม่อยากเห็นเดินมาแล้วนอนกลับ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2556 เวลา 09:24:03 97,637 อ่าน
TOP